Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn chưa từ bỏ Rooney

Thứ Tư 21/08/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài cho hay, HLV của Chelsea - Jose Mourinho đang có kế hoạch tiếp tục gửi lời hỏi mua Rooney tới Man Utd.
 
Bất chấp Man Utd đã rất nhiều lần tuyên bố Rooney không phải để bán và đã hai lần từ chối những lời đề nghị mà Chelsea đã dành cho tiền đạo người Anh này, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hề chấp nhận từ bỏ mục tiêu lớn nhất của mình trong mùa hè năm nay. 

Rooney vẫn không vui
Chelsea tiếp tục gửi lời hỏi mua Rooney tới Man Utd
Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này, để có thể sở hữu một cầu thủ xuất sắc như Rooney thì các câu lạc bộ cần phải cố gắng hết sức, đó là lý do mà Mourinho đã thuyết phục BLĐ The Blues tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị thứ ba chỉ giành riêng cho Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
 
"Khi bạn muốn đội bóng của mình có thêm một bản hợp đồng chất lượng, nhất là với những cầu thủ như Rooney thì ngoài mặt tiền bạc, bạn còn cần đến sự cố gắng. Bởi các câu lạc bộ khác sẽ không dễ dàng chấp nhận bán đi cầu thủ giỏi nhất mà mình đang sở hữu. Chắc chắn bạn sẽ có đôi ba lần bị từ chối, nhưng nếu bạn cảm thấy đó là cầu thủ cần thiết với câu lạc bộ của mình, bạn hãy cứ gửi thêm những lời đề nghị khác, vì trên thị trường chuyển nhượng chẳng ai cấm bạn gửi lời hỏi mua cầu thủ cả." Mourinho cho biết.
 
Bên cạnh đó, ngoài việc chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 cho Rooney, Mr. Hạnh phúc cũng đã tiết lộ thêm rằng, ông cũng đã có những kế hoạch B và C trong trường hợp không thể sở hữu được chữ ký của tiền đạo 27 tuổi này.
 
"Tất nhiên là tôi đủ tỉnh táo để có những phương án dự phòng trong trường hợp không mua được Rooney, đó là những kế hoạch B và C nữa. Nhưng đừng hỏi tôi tên những mục tiêu mà tôi theo đuổi bởi thực sự tôi cảm thấy không hay lắm khi bàn luận đến những cầu thủ không thuộc quyền quản lý của mình." Mourinho cho biết thêm.
 
Ngoài ra, cựu HLV của Real Madrid cũng nói rằng, hiện tại Chelsea chưa hoàn thành việc tăng cường lực lượng cho đội bóng, và trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa ông sẽ mang về sân Stamford Bridge ít nhất là một cầu thủ nữa.
 
"Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành công tác tăng cường lực lượng đội ngũ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, chính vì thế trước khi thị trường chính thức đóng cửa tôi sẽ cố gắng mua thêm ít nhất là một cầu thủ nữa." Mourinho chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X