Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn chưa quyết định tương lai HLV Sarri

Thứ Năm 16/05/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn chưa quyết định tương lai HLV Sarri. Chủ tịch Roman Abramovich vẫn chưa quyết định ông thầy người Italia có dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới hay không.

Chelsea mù mịt về tương lai HLV Sarri


Mùa giải đầu tiên ở Chelsea, HLV Sarri giúp đội bóng thành London lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, ông thầy người Italia còn giúp đội chủ sân Stamford Bridge lọt vào trận chung kết Europa League.
 
Chelsea vẫn chưa quyết định tương lai HLV Sarri hình ảnh

HLV Sarri chưa chắc dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới


Nếu đánh bại Arsenal vào ngày 29/5 tới đây, Chelsea sẽ kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu cùng tấm vé dự Champions League mùa tới. Đó không phải thành tích tồi, nhất là trong bối cảnh The Blues phải nhận sự cạnh tranh rất lớn từ những đối thủ trực tiếp.

HLV Sarri có mùa giải đầu tiên không tồi ở Chelsea, song ông không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đội bóng này. Chelsea vẫn chưa quyết định tương lai HLV Sarri. Chủ tịch Roman Abramovich vẫn chưa quyết định ông thầy người Italia có dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới hay không.

Cựu HLV Napoli không được lòng NHM Chelsea, trong rất nhiều trận đấu không ít CĐV đã la ó ông thầy người Italia. Sarri cũng không có mối quan hệ tốt với BLĐ Chelsea, ông không hài lòng khi không được toàn quyền quyết định các vấn đề nhân sự của đội bóng.

Trong một diễn biến mới đây, Chelsea sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. Lý do là bởi quan hệ không tốt giữa ông thầy người Italia và NHM.

Hợp đồng của Sarri với Chelsea có thời hạn 3 năm, đây mới là mùa giải đầu tiên của ông ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng tạo ra một cuộc thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Frank Lampard hay Erik ten Hag đang là những mục tiêu hàng đầu thay thế ông thầy 60 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X