Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn chưa quên Victor Moses

Thứ Ba 21/08/2012 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận khai màn Premier League là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Di Matteo tận mắt "xem giò" ngôi sao của Wigan - Victor Moses và chiến lược gia người Italia vẫn muốn đem cầu thủ 21 tuổi này về sân Standford Bridge trước khi TTCN đóng cửa.

Chelsea đã có khởi đầu mùa giải mới thành công sau khi giành chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Wigan ngay trên sân D.W. Trận thắng đó đã làm HLV Di Matteo cảm thấy rất hài lòng không chỉ vì 3 điểm có được mà còn là sự hòa nhập rất tốt của các tân binh như Eden Hazard và Oscar. Thế nhưng, sự nổi bật của 2 tiền vệ trên không khiến chiến lược gia người Italia quên đi mục tiêu mà họ đã theo đuổi từ những ngày đầu trên TTCN, đó chính là Victor Moses.

Victor Moses
Victor Moses sẽ có cơ hội chuyển tới Chelsea trước khi TTCN đóng cửa ?

Dù Wigan để thua trước Chelsea nhưng Moses tiếp tục là ngôi sao sáng trong những đợt lên bóng của đội bóng chủ sân D.W. Và màn trình diễn của cầu thủ người Nigeria đã gần như thuyết phục được HLV Di Matteo. Chính vì thế, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định nối lại đàm phán với Wigan để đi tới thống nhất thương vụ này trước khi TTCN chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, chắc chắn trong lần trở lại này, The Blues sẽ phải nâng mức giá của Moses lên để thuyết phục phía Wigan đồng ý "nhả người" và theo một số thông tin từ nước Anh, chủ tịch Abramovich đã quyết định chi ra 9 triệu bảng để nhanh chóng kết thúc vụ mua bán trên. Đây có lẽ là mức giá cuối cùng mà đội bóng chủ sân Standford Bridge đưa ra cho cầu thủ 21 tuổi và nếu 2 bên vẫn chưa có được sự thỏa thuận, Chelsea đành phải chấp nhận chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nếu có được Victor Moses, HLV Di Matteo sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn khi cầu thủ này có thể chơi tốt ở 2 bên cánh cùng vị trí tiền đạo. Ngôi sao người Nigeria được coi là sự thay thế tuyệt vời cho Salomon Kalou hoặc Florent Malouda tại sân Standford Bridge khi mà 2 cầu thủ này dường như đã nằm ngoài kế hoạch của chiến lược gia người Italia trong mùa giải năm nay và có nguy cơ phải ra đi tìm bến đỗ mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X