Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn chưa chịu đầu hàng vụ Schuerrle

Thứ Ba 21/08/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tiếp tục đưa đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho tiền đạo cánh Andre Schuerrle của Bayer Leverkusen sau khi những lời dạm hỏi trước đó liên tục bị từ chối.

Việc không chiêu mộ được những tiền đạo khét tiếng như Edison Cavani (Napoli), Hulk (Porto) là nguyên nhân buộc Chelsea phải trở lại những mục tiêu mới mà cũ như Schuerrle (Leverkusen).

Schuerrle
 

Leverkusen mới đây đã từ chối nhượng lại Schuerrle cho Chelsea với giá 16 triệu bảng. Đội bóng Anh muốn mau chóng khép lại vụ giao dịch này nên đã nâng giá lên 20 triệu bảng hòng nhận được sự hợp tác của đội bóng Đức.

GĐTT Rudi Voeller của Leverkusen khẳng định Schuerrle không phải để bán nhưng chẳng ai dám chắc các sếp tại sân BayArena không siêu lòng trước cả núi tiền dành cho cầu thủ năm nay mới bước sang tuổi 21.

Schuerrle đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc đụng độ giữa Leverkusen và Chelsea tại Champions League năm ngoái. Anh khiến hàng thủ The Blues chao đảo với khả năng đi bóng với tốc độ cao cùng với lối dứt điểm hết sức đa dạng. Không những vậy, Schuerrle còn có thể dạt vào trong như một hộ công và anh sẽ làm đa dạng hóa chiến thuật của đội bóng thành London.

Chelsea trước đó đã cử đại diện gặp gỡ Leverkusen sau khi đội bóng này đá giao hữu với Liverpool vào tuần trước.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X