Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham vuột mục tiêu hàng đầu trong ngày cuối chuyển nhượng

Thứ Ba 05/09/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và Tottenham đều không thể thành công trong thương vụ chiêu mộ Thomas Meunier của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Không hài lòng với phong cách thiếu tinh tế của Victor Moses, HLV Antonio Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh phải mới. Tuy nhiên, lần lượt Danilo (Man City), Cedric (Southampton), Antonio Candreva (Inter Milan)… đều đã nói không với họ.

Trong khi đó, đồng nghiệp của Conte là Mauricio Pochettino tại Tottenham cũng có chung một mong muốn có thêm hậu vệ phải. Hè này, Spurs đã để Kyle Walker tới Man City với giá 50 triệu bảng và chưa hài lòng với Kieran Trippier trình độ còn hạn chế.

Chelsea va Tottenham vuot muc tieu hang dau trong ngay cuoi chuyen nhuong hinh anh
Chelsea mua Zappacosta trong ngày cuối chuyển nhượng

Không hẹn mà gặp, cả Chelsea và Tottenham đều nhắm tới Thomas Meunier của PSG. Hậu vệ người Bỉ đã không còn là lựa chọn số 1 của PSG sau khi Dani Alves gia nhập và hai đội bóng thành London tin rằng sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý chuyển nhượng của CLB chủ quản. Tuy nhiên, sự thật là gã nhà giàu nước Pháp đã khước từ lập tức với hai đối tác của mình.

PSG không thiếu tiền và nhấn mạnh muốn có 2 cầu thủ hàng đầu cho mọi vị trí trong đội hình. Chính một nguồn tin thân cận với Meunier cho biết cả Chelsea và Tottenham đều đưa anh lên đầu danh sách cần mua sắm trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng đã phải chuyển mục tiêu khi PSG từ chối.

Chelsea va Tottenham vuot muc tieu hang dau trong ngay cuoi chuyen nhuong hinh anh 2
Chelsea và Tottenham đều vồ hụt Meunier

Câu chuyện sau đó như chúng ta đã biết: Chelsea chiêu mộ Davide Zappacosta của Torino với giá 25 triệu bảng trong khi Tottenham bỏ 23 triệu bảng mua một hậu vệ phải khác của PSG là Serge Aurier sau khi anh chàng tai tiếng này được bộ Nội vụ của Anh cấp giấy phép lao động. Tất cả 2 bản hợp đồng trên của họ đều được hoàn tất vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Về phần Thomas Meunier, anh mới đưa ra thông điệp sẵn sàng cạnh tranh cùng Alves cho suất đá chính tại PSG khi lập cú hat-trick cho ĐT Bỉ trước Gibraltar vào tuần trước. Qua đó, đội tuyển có biệt danh Quỷ đỏ đã chính thức giành quyền lọt vào VCK World Cup 2018 với ngôi đầu vòng loại khi hơn đội xếp sau 8 điểm trước 2 lượt trận cuối. Hè năm ngoái, PSG chỉ phải trả 6,3 triệu bảng để có Meunier từ CLB Standard Liege của Bỉ.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X