Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành ‘bom xịt’ Atletico

Thứ Năm 09/01/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để sở hữu Thomas Lemar từ Atletico Madrid.
 

Chelsea cần tìm chạy cánh


Tháng 1 này, Chelsea bắt đầu được mua sắm trở lại khi án phạt cấm chuyển nhượng đã bị gỡ bỏ. HLV Frank Lampard muốn củng cố các phương án tấn công và nhắm đến một số mục tiêu.

Ở vị trí chạy cánh, Chelsea muốn mang về Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra với hàng xóm của họ là quá đắt.

Chuyển nhượng Chelsea gia nhập cuộc đua giành ‘bom xịt’ Atletico hình ảnh
HLV Lampard muốn có thêm mũi công cánh

Với mục tiêu tìm một mũi công chất lượng khi mà Willian và Pedro đều không chắc chắn về tương lai, Chelsea tiếp tục xem xét. Họ càng quyết tâm hơn khi những Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic hay Mason Mount đều không có phong độ tốt.
 

Nhắm đến Lemar


Thomas Lemar từng là một “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng hè năm 2018. Vượt qua một loạt đối thủ, Atletico Madrid đã giành được cầu thủ sinh năm 1995 với mức giá lên tới 60 triệu euro.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành ‘bom xịt’ Atletico hình ảnh 2
Chuyển nhượng Chelsea chi 50 triệu bảng cho Thomas Lemar

Nhưng 1 năm rưỡi trôi qua, đóng góp của Lemar cho Atletico là rất hạn chế. 64 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, tuyển thủ Pháp chỉ ghi được có 4 bàn. HLV Diego Simeone đã đích thân nhận xét rằng Lemar đã thất bại trong việc vượt qua áp lực ở Atletico.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng để Lemar ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng phí chuyển nhượng. Nếu muốn mượn anh trong nửa sau mùa 2019-20, con số đó sẽ là 5 triệu bảng.

Trong quá khứ, Arsenal đã từng quan tâm tới Lemar và chưa rõ họ có tái khởi động thương vụ hay không. Nhưng Tottenham thì chắc chắn khi Jose Mourinho muốn tìm người hợp cùng Son Heung-Min và Harry Kane thành bộ ba nguyên tử.

Được biết, Lemar ưu tiên những CLB được dự Champions League và Chelsea, Tottenham sẽ có lợi thế hơn Arsenal và một số cái tên khác.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X