Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham tranh giành hàng Pháp

Thứ Tư 26/09/2012 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, cả Chelsea và Tottenham đều đang để mắt đến tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Olympique Marseille, Loic Remy.

Loic Remy hiện đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của cả Chelsea và Tottenham. Giá trị chuyển nhượng của chân sút 25 tuổi này là vào khoảng 15 triệu bảng.

Loic Remy
Loic Remy

Kể từ khi chuyển đến Marseille từ Nice vào Hè 2010, Loic Remy đã thể hiện được phong độ khá ấn tượng trên hàng công của đội bóng áo xanh. Sau 83 lần thi đấu trên tất cả các mặt trận, anh đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng cho Marseille. Điểm mạnh của Remy chính là tốc độ và khả năng càn lướt tốt. Ngoài khả năng đá ở vị trí trung phong cắm, anh còn có thể chơi với vai trò tiền đạo cánh.


Chelsea sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải đang bộc lộ những điểm hạn chế của mình, đó chính là khả năng ghi bàn của hàng tiền đạo. Tính đến thời điểm này, hàng công của The Blues mới chỉ có được 2 bàn thắng (đều do công của Torres). Phong độ đáng thất vọng của cựu cầu thủ Liverpool những trận gần đây cũng đã trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của Chelsea. Trong khi đó, sự thay thế mang tên Sturridge đang đánh mất phong độ và nhiều khả năng là anh sẽ phải ra đi ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tottenham của HLV Villas Boas cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Cho dù đã có được Adebayor từ Man City, nhưng việc chỉ có 2 chân sút trên hàng công cũng khiến Spurs gặp phải không ít khó khăn trong khâu ghi bàn. Đó là chưa kể trường hợp xấu xảy ra, khi Defoe hay Adebayor gặp phải chấn thương, thì ai sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cho Tottenham. Đó chính là lý do mà Spurs muốn có được sự tăng cường nhân sự cho hàng công ngay trong TTCN mùa Đông. Ngoài Remy, thì tiền đạo Leandro Damiao (Internacional) cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Spurs.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X