Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham săn đuổi Beckham

Thứ Hai 10/08/2009 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhận được chỉ thị phải rời Los Angeles Galaxy để thi đấu ở châu Âu, nếu muốn góp mặt tại World Cup 2010 của HLV Fabio Capello; Beckham đang để ngỏ khả năng khoác áo hai CLB thành London là Chelsea và Tottenham.

Phát biểu trên tờ nhật báo La Gazzetta dello Sport, HLV Capello gởi tối hậu thư cho cựu cầu thủ Manchester United: "Beckham hiểu rõ rằng nếu cậu ta không thi đấu cho một giải lớn ở Châu Âu kể từ tháng 9 tới, cậu ta sẽ không có cơ hội dự World Cup" ông khẳng định chắc nịch.

Beckham và HLV Ancelotti khá "hợp cạ" khi ở AC Milan

Mùa hè năm 2007, Beckham đã rời Real Madrid để đầu quân cho Los Angeles Galaxy (Mỹ) sau khi bị cựu HLV trưởng Tam sư Steve McClaren từ chối trao cơ hội khoác áo tuyển Anh. Tuy nhiên, trong thời gian giải bóng đá Mỹ 2008 – 2009 nghỉ, Beckham đã chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo một hợp đồng cho mượn 6 tháng và được Capello gọi lại ĐTQG Anh.

Với tuyên bố trên của Capello, Tottenham và Chelsea đang là hai CLB “mở cờ trong bụng” khi họ đang theo sát diễn biến chuyển nhượng của cựu tiền vệ MU. Mặc dù vẫn giữ mối liên hệ ưu tiên với AC Milan, nhưng khả năng cập bến Stamford Bridge của Becks là tương đối cao. Tân HLV Carlo Ancelotti từng rất ấn tượng và đánh giá cao tinh thần tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp của Beckham khi cả hai còn làm việc cùng nhau tại AC Milan mùa trước. Không những vậy, ông cũng rất cần một tiền vệ chạy cánh phải để hoàn tất bộ khung hình kim cương ở giữa sân.

Trước đó, mối quan hệ giữa Beckham và các đồng đội ở L.A Galaxy, đại diện là Donovan, cũng khá căng thẳng sau khi anh mập mờ trong quyết định gắn bó cùng đội bóng đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Không những vậy, Becks vừa phải chịu án phạt 1000 USD vì có hành động khiêu khích CĐV nhà trong trận giao hữu với AC Milan hồi cuối tháng 7, đồng thời để lại ấn tượng xấu với khán giả Mỹ khi sinh sự với một CĐV khác trong trận đấu với Kansas City Wizards một tuần trước đây.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X