Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham bất ngờ muốn chiêu mộ sao Newcastle

Thứ Tư 31/10/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jamaal Lascelles của Newcastle, Tottenham cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Những đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Jamaal Lascelles đang là trụ cột của Newcastle


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Jamaal Lascelles là trụ cột trong đội hình của Newcastle. Mùa trước anh ra sân 33 lần, ghi 3 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng vùng Đông bắc nước Anh trụ hạng thành công.
Chelsea muốn mua Jamaal Lascelles của Newcastle hình ảnh

Lascelles đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Jamaal Lascelles vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Newcastle. Ngôi sao người Anh vẫn duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng, song việc hàng công gây thất vọng là lý do khiến “Chích chòe” vẫn chưa thắng một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Jamaal Lascelles là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến và cản phá rất tuyệt vời. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình cầu thủ 25 tuổi còn bọc lót rất tốt cho các đồng đội. Hè 2018, ngôi sao sinh năm 1993 được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng Newcastle đã giữ chân thành công.


Tottenham và Chelsea quan tâm Lascelles


Chelsea muốn mua Jamaal Lascelles của Newcastle, Tottenham cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Những đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea và Tottenham bất ngờ muốn chiêu mộ sao Newcastle hình ảnh 2

Chelsea và Spurs quan tâm Lascelles


HLV Sarri đang muốn mua thêm trung vệ mới trong bối cảnh cả Gary Cahill và Andreas Christensen đều đòi ra đi. Tottenham cũng muốn mua thêm trung vệ khi mà Toby Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng mới, anh yêu cầu mức lương mà Spurs không thể đáp ứng.

Spurs và Chelsea sẽ hỏi mua Lascelles vào tháng 1 năm 2019, họ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ thuyết phục Newcastle nhả ngôi sao của mình.

Lascelles đang muốn rời Newcastle sau phong độ tệ hại của đội bóng, anh muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn. Nếu Chelsea hoặc Tottenham tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1993 ra sân thường xuyên, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X