Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham đại chiến vì trung vệ 110 triệu bảng

Thứ Sáu 03/01/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly rời Napoli là mong muốn của Chelsea và Tottenham, theo Daily Star, hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea và Tottenham chi 60 triệu bảng mua Koulibaly


Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ, The Blues sẵn sàng đẩy đi Andreas Christensen và Kurt Zouma để đón cầu thủ mới. Kalidou Koulibaly rời Napoli là mong muốn của Chelsea, HLV Lampard đánh giá cao khả năng của ngôi sao 28 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge.
 
Chelsea và Tottenham muốn Kalidou Koulibaly rời Napoli hình ảnh

Chelsea và Tottenham hỏi mua Koulibaly


Tottenham cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991. Hàng thủ đội bóng thành London đang chơi rất thất vọng dưới thời Jose Mourinho, 10 trận dưới thời “Người đặc biệt” Spurs chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần. Cựu HLV Chelsea và MU muốn mua thêm một trung vệ mới.

Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly là trung vệ số 1 của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với chiều cao và thể hình vượt trội, cầu thủ người Senegal có khả năng không chiến và tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Koulibaly rất chất lượng, có được trung vệ này hàng thủ của Tottenham và Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Cả hai đội bóng thành London đều chấp nhận chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, không dễ để Tottenham và Chelsea dễ dàng có được điều mình cần.

Napoli không muốn bán đi một trong những ngôi sao tốt nhất của mình, họ sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Senegal, đội bóng của Italia đòi tới 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài ra, Tottenham và Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. MU cũng muốn có Koulibaly, Real Madrid và Man City cũng được cho là quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X