Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham đại chiến vì "tiền đạo lạ"

Thứ Sáu 29/06/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Moussa Marega của Porto, tiền đạo người Mali cũng là một trong những mục tiêu được Tottenham nhắm tới nhằm nâng cấp sức mạnh hàng công.

Chelsea và Tottenham đều cần tiền đạo mới


Morata đang lên kế hoạch rời Chelsea chỉ sau 1 năm gắn bó, chân sút sinh năm 1992 muốn rời Stamford Bridge để được đá chính thường xuyên hơn. Juventus muốn mua Morata, PSG cũng muốn có chân sút người Tây Ban Nha.
Chelsea muốn mua Moussa Marega của Porto hình ảnh

Chelsea đang cần người thay Morata


Mùa giải vừa qua, Morata đã gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được có 11 bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi tỏ ra không thể phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea cũng sẵn sàng bán Morata nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về khoảng 58 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền mà Juventus hoặc PSG hoàn toàn có thể chi ra.

Nếu bán Morata, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch đưa về tiền đạo thay thế, họ đã nhắm một số mục tiêu để nâng cấp hàng công.

Tottenham cũng được cho là cần tiền đạo mới, họ đang muốn bán Fernando Llorente để đưa về một chân sút chất lượng hơn. Spurs đang rất cần một dự bị chất lượng cho Harry Kane.

Cả Chelsea và Tottenham đều muốn có Moussa Marega

Chelsea muốn mua Moussa Marega của Porto, tiền đạo người Mali cũng là một trong những mục tiêu được Tottenham nhắm tới nhằm nâng cấp sức mạnh hàng công.
Chelsea va Tottenham muon co Marega

Chelsea và Tottenham muốn có Marega


Mùa giải vừa qua chân sút 27 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng, cầu thủ người Mali đã ghi 22 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN, góp công lớn giúp Porto đăng quang chức vô địch.

Moussa Marega rất đa năng, ngoài vị trí đá cắm anh còn có thể dạt cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công. Khả năng không chiến, sút xa và chớp cơ hội là điểm mạnh của tiền đạo 27 tuổi.

Marega có điều khoản giải phóng hợp đồng vào khoảng 40 triệu euro, song báo chí BĐN khẳng định chỉ cần chi ra 28 triệu euro là Tottenham hoặc Chelsea sẽ có được điều mình cần.

Everton, West Ham và Schalke cũng quan tâm đến Marega, song rõ ràng sức hút của Tottenham và Chelsea là lớn hơn hẳn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X