Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham đại chiến vì tiền đạo của West Brom

Thứ Tư 06/06/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Salomon Rondon của West Brom ở Hè 2018, ngôi sao người Venezuela cũng lọt vào tầm ngắm của West Ham và Tottenham.

3 đội bóng Anh đại chiến vì Salomon Rondon


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Salomon Rondon chơi khá tốt trong màu áo West Brom. Cầu thủ 28 tuổi ghi 7 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo ở Premier League, song như vậy là chưa đủ để giúp West Brom trụ hạng thành công.
 
Salomon Rondon

3 đội bóng thành London muốn có Salomon Rondon


Chelsea ấn tượng với tài năng của Salomon Rondon, họ đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này trở lại Premier League. Morata lúc này đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus và PSG, The Blues chấp nhận bán anh nếu thu về 60 triệu euro.

Trong trường hợp bán Morata, Giroud sẽ trở thành trung phong số 1 của Chelsea mùa tới. The Blues muốn Salomon Rondon cạnh tranh vị trí với chân sút người Pháp, họ tin rằng với kinh nghiệm từng chơi ở NHA cầu thủ 28 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập với Chelsea.

Ngoài đội chủ sân Stamford Bridge thì Tottenham và West Ham cũng muốn có Salomon Rondon. Spurs nhắm cầu thủ sinh năm 1989 dự bị cho Harry Kane, West Ham nhắm Rondon trong trường hợp Chicharito hoặc Marko Arnautovic tới MU.
 

Salomon Rondon có thể rời West Brom ở Hè 2018

 

Việc West Brom phải xuống hạng đang khiến Salomon Rondon cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn trở lại Premier League. Nếu nhận được lời đề nghị cầu thủ 28 tuổi sẽ nhanh chóng đồng ý.
 
Rondon ghi ban vao luoi Liverpool

Rondon có thể rời West Brom ở Hè 2018


Đội bóng nào muốn có Rondon chỉ phải chi ra 16 triệu bảng, đó là số tiền mà 3 đội bóng Anh hoàn toàn có thể chi ra. Cuộc chiến giành tiền đạo của West Brom giữa 3 đội bóng thành London ở Hè 2018 hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Nếu cập bến West Ham, cơ hội ra sân của Rondon sẽ nhiều hơn, nhưng nếu đến Chelsea hoặc Tottenham anh sẽ được tham dự cúp châu Âu và nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng Rondon rời West Brom để cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh là khá cao, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X