Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham bị hét giá khủng vụ Saint-Maximin

Chủ Nhật 24/07/2022 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin, nhưng phía Newcastle đã hét giá khủng cho tiền đạo này.

Mùa giải vừa qua, Allan Saint-Maximin là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Newcastle. Ngôi sao 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cắm hay chơi ở vị trí chạy cánh đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1997 có sức mạnh và tốc độ, anh có những tình huống dốc bóng dũng mãnh và tạo ra đột biến cao.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Allan Saint-Maximin trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở Anh. Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ của Newcastle, Tuchel và Conte muốn làm việc với cầu thủ 25 tuổi.

Xem thêm:

Chelsea va Tottenham bi het gia khung vu SaintMaximin
Chelsea và Tottenham bị hét giá khủng vụ Saint-Maximin

Hai đội bóng thành London đều đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ người Pháp, họ cũng sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo The Athletic, Newcastle ưu tiên giữ Saint-Maximin ở lại, trong trường hợp buộc phải bán tiền đạo này “Chích chòe” muốn thu về 40 triệu bảng. 

Tờ Daily Mail thì cho rằng Newcastle đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Ở bản giao kèo mới, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. HLV Howe coi Saint-Maximin là một trong những cầu thủ không phải để bán. 

Cũng theo Daily Mail, bản thân Saint-Maximin cũng háo hức ký một thỏa thuận mới tại St. James 'Park, anh rất hài lòng với tham vọng của CLB dưới thời những ông chủ giàu có người Ả Rập. Tính ra trong năm 2022 Newcastle đã chi 142 triệu bảng mua sắm cầu thủ, nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Họ vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X