Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Real hoán đổi giữa Andriy Lunin và Kepa

Thứ Sáu 26/07/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Chelsea và Real Madrid đang đàm phán một thỏa thuận hoán đổi thủ môn Andriy Lunin và Kepa Arrizabalaga ở Hè năm nay. 

Cầu thủ người Ukraine, Andriy Lunin là thủ môn số 1 của Real trong hầu hết mùa giải 2023/24, nhưng đã mất vị trí của mình sau khi Thibaut Courtois trở lại sau chấn thương, anh ngồi dự bị trong trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund.

Lunin được cho là sắp ký hợp đồng dài hạn tại thủ đô Tây Ban Nha. Nhưng với việc Los Blancos không thể đảm bảo cho anh bất kỳ sự đảm bảo nào về vị trí trong đội một, khả năng thủ thành này rời đi cũng có thể xảy ra. 

Nếu Real cho phép Lunin ra đi, họ sẽ mang về một cầu thủ thay thế, trong đó Kepa là lựa chọn đầu tiên để đóng vai trò dự bị cho Courtois sau thời gian anh được cho mượn ở mùa giải trước. Kepa gia nhập Real theo dạng cho mượn sau chấn thương của Courtois, nhưng chính Lunin mới là người khẳng định mình là thủ môn số 1 của Carlo Ancelotti khi thủ môn người Bỉ vắng mặt.

Chelsea va Real hoan doi giua Andriy Lunin va Kepa
Chelsea và Real hoán đổi giữa Andriy Lunin và Kepa

Tờ AS đưa tin, Chelsea đã cân nhắc việc chiêu mộ Lunin trong nhiều tuần nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức giá 30 triệu euro mà Real yêu cầu. Một phương án thay thế hiện đang được thảo luận là một thỏa thuận hoán đổi, theo đó Lunin sẽ đến Tây London còn Kepa sẽ trở lại Tây Ban Nha.

Real cũng đang tìm kiếm một khoản phí như một phần của thỏa thuận. Hai bên vẫn đang đàm phán về con số đó, mức phí mà Chelsea có thể chi thêm vào khoảng 10 đến 12 triệu bảng. Về phần mình, Kepa được cho là rất muốn trở lại Madrid, ngay cả khi điều đó có nghĩa là anh phải giảm lương.

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã ký hợp đồng với hai thủ môn là Robert Sanchez và Djordje Petrovic, trong đó thủ môn người Serbia đã trở thành thủ môn số 1 của Mauricio Pochettino vào giữa mùa giải trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia có thể bị bán vào mùa hè này do lo ngại anh không phù hợp với lối chơi của Enzo Maresca. Petrovic đã bị loại khỏi đội hình Chelsea sang Mỹ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải do chấn thương nhẹ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X