Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và QPR cùng nhau yêu cầu CĐV "hòa thuận" cho trận đại chiến tại FA Cup

Thứ Tư 25/01/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea và QPR vừa bàn bạc cùng nhau kêu gọi CĐV không nên nhắc lại vụ lộn xộn giữa John Terry và Anton Ferdinand để giữ không khí hòa thuận cho trận derby Tây London sắp tới.

Trước đó, vụ lộn giữa 2 trung vệ người Anh này bắt nguồn từ pha chạm giữa Terry và Anton trong trận đấu giữa 2 đội thuộc khuôn khổ Premier League hồi tháng 11. Chẳng hiểu sau pha va chạm, em trai trung vệ Rio Ferdinand có nói gì đó với Terry khiến thủ quân của Chelsea mất bình tĩnh và lời qua tiếng lại với Anton.

Đây chính là dư vị dẫn đến cuộc đụng độ của những cái đầu nóng trên sân sau đó khiến Jose Bosingwa và Didier Drogba khiến bầu không khí trên sân Loftus Road trở nên căng thẳng. Thậm chí, mối bất hòa giữa CĐV 2 đội càng trở nên sâu sắc khi trung vệ của QPR đâm đơn kiện Terry có hành vi thóa mạ mang tính chất phân biệt chủng tộc khiến trung vệ của The Blues bị phân tâm bởi những chuyện ngoài sân cỏ nên không thể tập trung thi đấu với phong độ tốt nhất.

Vụ lộn xộn giữa John Terry và Anton Ferdinand hồi tháng 11

Lo lắng không khí bạo loạn sẽ tái diễn trong cuộc chạm trán giữa Chelsea và QPR thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup sắp tới, hôm nay, chủ tịch Bruce Buck (Chelsea) và chủ tịch Tony Fernandes (QPR) vừa bàn bạc sẽ cùng nhau kêu gọi CĐV nên gác lại vụ phân biệt chủng tộc giữa John Terry và Anton Ferdinand phía sau để trận derby Tây London được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đồng tình với dự định của ban lãnh đạo Chelsea và QPR, người dẫn đầu phong trào chống phân biệt chủng tộc Lord Ouseley ra sức cổ động: "Hai bên nên bắt tay nhau để hướng tới những gì tốt đẹp hơn. Khi một người mắc lỗi và anh ta đã gửi lời xin lỗi chân thành, chúng ta nên bỏ qua mọi chuyện. Hãy coi đó là hành động bình thường trong thể thao".

Trận đấu giữa hai đội dự kiến diễn ra vào ngày 28/1, và thầy trò Andre Villas Boas được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Loftus Road sắp tới.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X