Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad Mahrez

Thứ Năm 10/03/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Man City, song đội chủ sân Etihad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

2 đội bóng lớn quan tâm Riyad Mahrez


Mùa giải năm nay, tiền đạo Riyad Mahrez chơi nổi bật trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 vừa lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Man City trước MU. Anh đã có 20 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.
 
2 đội bóng lớn quan tâm Riyad Mahrez

2 đội bóng lớn quan tâm Riyad Mahrez


Trong số các cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh chỉ có Mo Salah là có tối thiểu 20 bàn như cầu thủ người Algeria. Mahrez trở thành một trong những cái tên không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Pep Guardiola vận hành.

Hợp đồng của cựu sao Leicester với Man City còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh, Man xanh muốn giữ chân cầu thủ 30 tuổi, nhưng hai bên chưa có được sự đồng thuận về vấn đề tiền lương.

Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ Riyad Mahrez của Man City. PSG được cho có ưu thế hơn vì Man City chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp tại Premier League. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 65 triệu euro cho thương vụ này.

Man City chắc chắn ưu tiên giữ Mahrez ở lại, nhưng nếu cầu thủ này đòi hỏi mức lương quá cao họ có thể buộc phải bán anh qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2023. Một cầu thủ chất lượng như Mahrez chắc chắn sẽ nâng tầm hàng công của PSG hoặc Chelsea.
NÓNG: Tỷ phú Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt, không thể bán ChelseaNÓNG: Tỷ phú Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt, không thể bán Chelsea
Trong một quyết định vừa được chính quyền Anh đưa ra vào ngày 10/3 thì toàn bộ tài sản của vị tỷ phú người Nga, Roman Abramovich tại quốc gia này sẽ bị phong...
Nhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngonNhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngon
Norwich đang chôn chân ở vị trí bét bảng tại Premier League và nhiều khả năng phải xuống hạng. Và đây là một cơ hội tốt để Chelsea xây chắc hơn nữa vị trí thứ...
Thomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độThomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độ
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Burnley, thông tin này khiến NHM Chelsea rất lo lắng.
Không nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập BarcaKhông nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập Barca
Trung vệ Andreas Christensen đã hoàn tất quá trình đàm phán và đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Xuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua ChelseaXuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua Chelsea
Một tập đoàn tư nhân của Ả Rập Xê Út đã chính thức đặt vấn đề với mong muốn mua lại quyền sở hữu Chelsea từ tỉ phú Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X