Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và phương án B trong thương vụ Modric: Thêm một hảo thủ vào tầm ngắm

Thứ Năm 11/08/2011 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp không ít rắc rối trong thương vụ Luka Modric, Chelsea đang tính đến phương án B trong việc Tottenham quyết không chịu "nhả người". Lần này, HLV Villas Boas lại nhòm ngó đến câu lạc bộ cũ Porto, nơi đã giúp chiến lược gia này tạo dựng tên tuổi với một thế hệ cầu thủ tài năng.

Đã ba lần ra giá Modric nhưng cho đến lúc này, Chelsea vẫn chưa nhận được những tín hiệu tích cực từ phía Tottenham. 22 triệu, 27 triệu, rồi 30 triệu các thêm cả Benayoun, thế nhưng Tottenham vẫn chưa hài lòng với mức giá mà đội bóng láng giềng thành London đưa ra. HLV Harry Redknapp tuyên bố Modric không phải để bán và đến giờ những động thái của Tottenham gần như là vậy. Tất nhiên Chelsea không thể cố chấp theo đuổi Modric bằng mọi giá, điều họ cần lúc này là một tiền vệ sáng tạo ở khu trung tuyến để thay thế Lampard về lâu về dài. Hơn nữa, đội hình Chelsea cũng cần được bổ sung thêm trước mùa giải mới khi Essien đang dính chấn thương khá nặng.

Guarin đang được Chelsea trù tính làm phương án dự phòng nếu việc chiêu mộ Luka Modric thất bại

Thế nên khi thương vụ Modric sa lầy, Chelsea buộc phải tính đến phương án dự phòng khi để mắt đến tiền vệ Fredy Guarin của Porto. HLV Villas Boas chẳng lạ gì tiền vệ người Colombia cả bởi năm ngoái, Guarin chính là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng giúp Poro giành cú ăn ba dưới thời "Mourinho đệ nhị". Vì vậy khi thương vụ Modric gặp khó khăn, HLV Villas Boas đã nghĩ ngay tới cậu học trò cũ. Guarin có thể thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm nhưng cũng có thể dạt sang cánh phải. Mùa trước, Guarin đã ghi được 5 bàn thắng trong 22 trận ra sân cho Porto.

Ở thời điểm hiện tại, Guarin đang tỏ ra không vui và muốn ra đi bởi tiền vệ 25 tuổi này không được lòng HLV mới của Porto là ông Vitor Perreira. Theo talkSport, Real Madrid cũng đang để mắt đến cựu tiền vệ St Etienne. Thông tin đó chưa được kiểm chứng nhưng việc Chelsea đưa Guarin vào phương án B trong trường hợp không chiêu mộ được Modric có lẽ là thật. Bởi mức giá của tiền vệ này chỉ vào khoảng 15 triệu euro, phù hợp với túi tiền của The Blues và quan trọng hơn nữa là HLV Villas Boas sẽ được làm việc cùng học trò cũ, người đã cùng ông tạo nên những thành công ở mùa giải trước.

  • Như Đạt (Theo talkSport/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X