Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Pedro

Thứ Sáu 10/04/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Chelsea đã không thể thuyết phục tiền đạo Pedro ký hợp đồng mới đồng nghĩa tiền đạo người TBN sẽ tự do rời Stamford Bridge ở Hè năm nay.

Pedro sắp rời Chelsea


Tiền đạo Pedro giờ chỉ là quân bài dự bị không hơn không kém ở Chelsea. Mùa này, cựu sao Barca mới có 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. 
 
Chelsea thất bại trong việc ký hợp đồng mới với tiền đạo Pedro hình ảnh

Chelsea và Pedro không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới


Tuy vậy, Chelsea vẫn muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987 để đảm bảo chiều sâu đội hình. Hợp đồng của Pedro với The Blues chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, và đội bóng thành London muốn kéo dài thêm một năm.

Tuy nhiên, theo Mirror, cầu thủ 32 tuổi lại đòi thời hạn phải lên đến 2 năm. Ngoài ra hai bên còn khúc mắc về tiền lương cùng một số điều khoản khác (chẳng hạn số lần ra sân tối thiểu,...). Cả hai đều tỏ ra rất cứng rắn, không chịu nhượng bộ nhau.

Với tình hình này, nhiều khả năng Pedro sẽ rời Stamford Bridge sau khi hết hợp đồng. Hiện tại có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi Pedro. Đồng đội cũ Xavi muốn đưa Pedro tới Qatar. Một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng quan tâm ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, Roma mới là CLB có cơ hội lớn nhất đưa về cầu thủ người TBN.

Đội bóng thủ đô Italia đã tích cực nói chuyện với người đại diện của Pedro suốt thời gian qua. Họ sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo này và dành cho anh mức lương 3 triệu euro/mùa. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X