Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Newcastle hồi hộp chờ kết quả trận chung kết FA Cup

Thứ Hai 20/05/2024 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Chelsea, Newcastle và MU dự cúp châu Âu mùa tới phụ thuộc rất lớn vào kết quả trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 25/5. 

Vòng 38 Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, các đội bóng lớn như Man City, Chelsea, Tottenham, MU, Liverpool, Arsenal hay Newcastle đều giành được chiến thắng. Với chiến thắng 3-1 trước West Ham, Man xanh đã bảo vệ thành công chức vô địch, họ hơn Arsenal 2 điểm.

Man City là đội đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. Tottenham đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0, qua đó chính thức có vé dự Europa League mùa tới. Newcastle, MU và Chelsea đều có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Chelsea se phai cho doi xem minh se thi dau o Cup C2 hay Cup C3 mua toi
Chelsea sẽ phải chờ đợi xem mình sẽ thi đấu ở Cúp C2 hay Cúp C3 mùa tới

Chelsea kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6, Newcastle xếp thứ 7 còn MU xếp thứ 8. Việc Chelsea, Newcastle và MU dự cúp châu Âu mùa tới phụ thuộc rất lớn vào kết quả trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 25/5. 

Mặc dù MU đã kết thúc mùa giải ngoài Top 7, nhưng họ vẫn có thể giành một suất tham dự Europa League nếu đánh bại nhà vô địch Premier League 2023/24 Man City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley. Nếu điều đó xảy ra, Chelsea sẽ phải thi đấu ở Europa Conference League, trong khi Newcasle sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Trong trường hợp Man City đánh bại MU, vị trí thứ 6 của Chelsea sẽ có một suất tham dự Europa League mùa tới, trong khi đội xếp thứ 7 là Newcastle sẽ dự Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X