Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và MU tăm tia “Harry Kane tuổi teen”

Thứ Năm 07/10/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke đang đối mặt với nguy cơ mất Emre Tezgel trong bối cảnh tiền đạo tuổi teen này được 3 đại gia Premier League là Man City, Chelsea và MU để mắt.

Emre Tezgel mới bước sang tuổi 16 vào tháng trước song đã được đánh giá rất cao. Giám đốc học viện của Stoke, Gareth Owen kỳ vọng tiền đạo sinh năm 2005 sẽ trở thành một “Harry Kane mới” trong tương lai.

Emre Tezgel Stoke City
Emre Tezgel nổi bật ở đội trẻ Stoke City

Tezgel được đôn lên tập luyện cùng đội U23 Stoke trong mùa hè. Hiện tại, chàng trai này thường xuyên đá chính cho đội U18 của The Potters. Sau 4 lần ra sân mùa này, Tezgel ghi tới 7 bàn bao gồm một hat-trick vào lưới Liverpool.

Tezgel hiện là thành viên của đội U17 Anh và thể hiện tiềm năng của mình trong đợt tập trung hồi tháng 9. Sao tuổi teen ghi 4 bàn sau 3 trận ở Syrenka Cup tại Ba Lan để giúp đội bóng của Tom Curtis vào chung kết trước khi thua Hà Lan 3-2.

Tezgel tiếp bước Jude Bellingham khi được vinh danh là cầu thủ hay nhất giải đấu. Với tư cách đội trưởng, Bellingham từng nhận được điều tương tự ở Syrenka Cup năm 2019, nơi Anh giành chức vô địch sau khi vượt qua chủ nhà Ba Lan ở chung kết.

Harry Kane ghi bàn trở lại
Sao trẻ 16 tuổi được so sánh với Harry Kane

Tezgel hiện là một cầu thủ trẻ được nhiều sự săn đón tại nước Anh. Chelsea, Man City và Man United nằm trong số những tên tuổi dành sự quan tâm cho mũi công có phong cách khá tương đồng với Harry Kane.

Giám đốc học viện Stoke, Gareth Owen nói về Tezgel và những phẩm chất của sao trẻ này: “Tezgel là một tiền đạo theo kiểu Harry Kane. Đó là cầu thủ có khả năng di chuyển tốt và giữ bóng tốt.”

“'Tuy nhiên, cũng như nhiều tiền đạo giỏi, điểm nổi bật nhất của Tezgel là dứt điểm. Dù còn trẻ song cậu ấy giống như một cầu thủ chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, biết di chuyển đúng điểm nóng, đưa ra những cú thúc nhẹ vào đối thủ để chiếm khoảng không. Thật đáng kinh ngạc với những gì cậu ấy thể hiện.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X