Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U săn lùng sao 15 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 24/01/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và M.U muốn có Omer Faruk Beyaz – tiền đạo mới 15 tuổi của Fenerbahce. Họ là 1 trong 4 đại gia nước Anh dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Trên khán đài trận chung kết Aegean Cup – giải đấu dành cho các đội U16 quốc gia diễn ra tại Izmir – thành phố Cảng Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện những vị khách lạ. Họ tới từ 4 CLB hàng đầu nước Anh đó là Chelsea, Man United, Liverpool và Man City.

Mục tiêu của những trinh sát viên này là theo dõi màn trình diễn của nhiều tài năng trẻ nói chung và Omer Faruk Beyaz nói riêng. Đây là tiền đạo thuộc biên chế Fenerbahce, mới 15 tuổi nhưng đã được đánh giá rất cao.

Chelsea và MU muốn có Omer Faruk Beyaz – tiền đạo mới 15 tuổi hình ảnh

Chelsea và M.U muốn có Omer Faruk Beyaz (thứ 2 từ phải sang)


Và những Chelsea, M.U, Liverpool và Man City đã không phí công theo dõi. Ở Aegean Cup, Beyaz chơi rất hay và cả chung kết cũng vậy. Sao trẻ này là người ghi cả 2 bàn giúp U16 Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua các bạn đồng trang lứa từ Tây Ban Nha 2-0 để lên ngôi vô địch.

Tính ra, Beyaz đã có 4 bàn trong khuôn khổ giải đấu chưa kể 2 pha kiến tạo. Mũi công sinh năm 2003 cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Aegean Cup và gây ấn tượng với một loạt CLB bỏ công tới xem anh thi đấu.

Cụ thể, người ta nhẩm tính có ít nhất 8 CLB khác cũng cử đại diện tới theo dõi các cầu thủ trẻ thể hiện tại giải là Bayern Munich, Borussia Dortmund, Juventus, Stuttgart, Eintracht Frankfurt, PSV Eindhoven, Basel và Shakhtar Donetsk. Hẳn tất cả đều ấn tượng mạnh với Beyaz và sự cạnh tranh với các đại gia nước Anh càng tăng lên.

Hợp đồng của Beyaz với Fenerbahce còn thời hạn đến năm 2021. Nhưng được biết, đội bóng thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ không quá mặn mà giữ chân sao trẻ này. Họ sẽ để chàng trai 15 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X