Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U là hai đội bóng bị "ghét" nhất tại Anh

Thứ Tư 20/07/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo cuộc khảo sát mới nhất, những đội bóng thuộc hàng "đại gia" đều nằm trong top những đội bóng bị ghét nhất tại xứ sở sương mù.

Trang Hinckley Times vừa liên kết với một số tờ báo tại Anh như Mirror UK tổ chức một cuộc khảo sát thú vị liên quan đến các câu lạc bộ tại Premier League mùa tới. Nội dung của cuộc khảo sát là đánh giá đội bóng bị "ghét" nhất tại Anh.
Chelsea hinh anh
Chelsea và M.U là hai đội bóng bị ghét nhất tại Anh

Kết quả cho thấy cả năm đội bóng thuộc hàng "đại gia" đều nằm trong top những đội bóng bị ghét nhất tại xứ sở sương mù. Trong số đó, Chelsea là đội bóng bị "ghét" nhất khi đứng đầu bảng, tiếp đó là M.U, Liverpool, Man City, Arsenal.
Nguyên nhân khiến các "đại gia" tại Premier League bị ghét bởi các CĐV trung lập hoặc của các đội bóng yếu hơn cho rằng nhóm CLB này đang làm mất sự cân bằng của bóng đá Anh. Đồng thời, nhiều CĐV cho rằng việc Chelsea, M.U,... chi tiền cho những cầu thủ nước ngoài để cạnh tranh danh hiệu khiến các cầu thủ bản địa ít được ra sân.
Trong danh sách khảo sát, Leicester là một trong những đội được "yêu mến" nhất nhờ chức vô địch bất ngờ mùa trước. Leicester chỉ đứng sau mỗi Bournemouth về độ "yêu thích" của các CĐV. 
Thứ tự sắp xếp các đội bóng bị "ghét" tại Anh theo Hinckley Times:
Chelsea
Manchester United
Liverpool
Arsenal
Tottenham
Stoke
West Ham
Sunderland
West Brom
Crystal Palace
Everton
Hull
Middlesbrough
Swansea
Southampton
Watford
Burnley
Leicester
Bournemouth
N.D


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X