Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và MU hưởng lợi nhiều nhất từ VAR

Thứ Bảy 01/10/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghiên cứu của ESPN cho thấy Chelsea và MU hưởng lợi nhiều nhất từ VAR ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chelsea hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League với 10 điểm sau 6 trận, nhưng nếu bỏ qua những quyết định từ VAR, đội bóng thành London chỉ giành có 8 điểm và đang xếp thứ 12 trên BXH. The Blues đã được hưởng lợi khi trọng tài từ chối bàn gỡ hòa 2-2 của West Ham ở những phút cuối trận, qua đó giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 2-1. 

Với MU, họ đang xếp thứ 5 với 12 điểm. Tuy nhiên, nếu bỏ qua những quyết định từ VAR, Man đỏ chỉ giành có 9 điểm và xếp thứ 9 trên BXH. Với Arsenal, họ sẽ giành 21 điểm tối đa nếu bỏ qua những quyết định từ VAR. Spurs cũng sẽ có 19 điểm thay vì 17 điểm như hiện tại. 

Chelsea và MU hưởng lợi nhiều nhất từ VAR 1

Chelsea và MU hưởng lợi nhiều nhất từ VAR

Man City và Brighton giữ nguyên vị trí trên BXH. Fulham, Bournemouth và Leeds United cũng sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng nếu bỏ qua VAR, trong khi đó Brentford sẽ tụt 5 bậc xuống thứ 14 nếu không có VAR, “Bầy ong” sẽ không giành 3 điểm trước West Ham nếu không có sự can thiệp của công nghệ này. 

Everton cũng leo lên 5 bậc trên BXH nếu bỏ qua những quyết định của VAR. Ba đội cuối bảng là West Ham, Nottingham Forest và Leicester vẫn giữ nguyên.  

Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng đấu thứ 9. Đáng chú ý nhất là trận derby London giữa Tottenham vs Arsenal và trận derby Manchester giữa Man City và MU.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X