Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U đánh bại Barca vụ sao tuyển Pháp

Thứ Ba 04/07/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea hoặc Man United đang được đồn đoán sẽ đánh bại Barca để có được chữ ký của tiền đạo trẻ mới nổi Ousmane Dembele của Dortmund.
Man City quan tam Dembele
Dembele là tài năng đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Barcelona theo đuổi Ousmane Dembele từ mùa hè năm ngoái và đã phải nhận thất bại trước Dortmund. Hiện tại, cầu thủ trẻ người Pháp đang muốn ra đi và gã khổng lồ xứ Catalan một lần nữa có mặt để mời chào. Tuy nhiên, sao trẻ 20 tuổi có lẽ một lần nữa sẽ vượt ra khỏi tầm với của Barca.

Được biết, cả Chelsea lẫn Man United đều đã sẵn sàng trả nhiều hơn Barca để có được Dembele từ Dortmund. Phía Barca đưa ra giá ban đầu là 40 triệu euro và có thể nâng lên thành 75 triệu euro. Tuy nhiên, những đại gia nước Anh đều sẵn sàng gửi lời đề nghị ở mức 80 đến 82 triệu euro cho Dortmund.

Dembele là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm này. Anh bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi tỏa sáng tại Rennes mùa 2015/16. Mặc dù mới chỉ chơi 29 trận trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại Ligue 1 nhưng Dembele vẫn thuyết phục được Dortmund chi tiền để chiêu mộ anh về sân Signal Iduna Park mùa trước. Tại đây, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đã ghi được 10 bàn thắng sau 49 lần ra sân và ngày một thi đấu chững chạc hơn.
Man Utd hưởng lợi lớn nhờ thương vụ kỷ lục của Everton
Bản hợp đồng thanh lý Michael Keane sang Burnley cách đây ba năm giờ đã phát huy tác dụng, Quỷ Đỏ nhận được 7,5 triệu bảng trong vụ chuyển nhượng của trung vệ...

Dembele từng giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Ligue 1. Mùa giải năm ngoái, anh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của Bundesliga. Dembele cũng có thể được xem là cầu thủ của những trận đấu lớn khi luôn biết cách thể hiện mình ở những thời điểm quan trọng. Anh đã cùng Dortmund giành Cúp quốc gia Đức và đồng thời nhận được giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó.

Việc Dembele từ chối chuyển đến Barca là điều dễ hiểu khi anh khó có thể lấy được vị trí của những siêu sao như Neymar hay Messi vào lúc này. Điều đó mở ra cơ hội cực lớn cho hai đại gia hàng đầu nước Anh. Cả hai đội bóng này đều đã được trở lại sân chơi Champions League ở mùa giải tới sau một năm vắng bóng và hiện đang cố gắng tăng cường lực lượng bằng những siêu sao tốt nhất.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X