Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và MU đại chiến vì máy quét tuyển Anh

Thứ Ba 28/04/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, hai đội bóng Chelsea và MU đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ Tam sư, Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Trước những khó khăn về tài chính do dịch Covid-19 gây nên, CLB West Ham được cho là đang cân nhắc chia tay những trụ cột trong đội hình để vượt qua giai đoạn này. Và ngôi sao mà "Búa tạ" sẵn sàng bán đi trong hè tới chính là tiền vệ Declan Rice. 

Chelsea và MU đại chiến vì máy quét tuyển Anh hình ảnh
Chelsea và MU đều đang khát khao sở hữu chữ ký của Declan Rice

Ở tuổi 21, Rice nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình và được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh vào mùa hè năm ngoái. Anh sau đó nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của vị thuyền trưởng Tam sư trên hành trình chinh phục vòng loại EURO nhờ lối chơi mạnh mẽ, dứt khoát và hiệu quả.

Trước những gì mà Declan Rice đã thể hiện, Chelsea rất muốn tái ngộ cầu thủ này. Trong quá khứ, Declan Rice đã gia nhập học viện của Chelsea năm 2006 nhưng đã rời đi năm 2014 để theo đuổi ước mơ đá bóng chuyên nghiệp ở CLB khác. Và có lẽ The Blues đang rất tiếc nuối khi để anh ra đi và tỏa sáng rực rỡ ở West Ham.

Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải vượt qua MU nếu muốn sở hữu Declan Rice. Ngoài ra họ cũng phải đáp ứng yêu cầu từ phía West Ham với số tiền dự tính vào khoảng 70 triệu euro.

Theo báo chí Anh, nếu có được Declan Rice từ West Ham, Chelsea nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Jorginho. Điểm đến của tiền vệ người Italia sẽ là Juventus, nơi HLV Maurizio Sarri đang muốn tái ngộ cùng học trò cưng ở Napoli và Chelsea.

Ở một diễn biến khác, theo tờ L'Equipe của Pháp, CLB Chelsea đang để mắt tới tài năng trẻ của CLB Paris Saint Germain, Kays Ruiz-Atil. 

Tiền vệ sinh năm 2002 được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng, kiểm soát bóng cũng như phát động tấn công khá tốt. Không chỉ Chelsea, ngay cả Arsenal, Dortmund và Marseille cũng dành sự quan tâm cho Ruiz-Atil. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X