Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và MU cùng nhòm ngó Augero

Thứ Sáu 06/05/2011 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ mang trên người cái mác con rể của "cậu bé vàng" Diego Maradona, Sergio Aguero còn là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Argentina trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, việc cả Chelsea lẫn Manchester United đều đang cử người theo dõi tiền đạo này là điều dễ hiểu.

Trong 5 mùa giải thi đấu cho Atletico Madrid kể từ ngày rời Independiente năm 2006, Aguero đã có tổng cộng 99 bàn thắng trong 230 trận ra sân cho đội bóng thủ đô. Không những thế, điều đáng nói là con số bàn thắng mà Aguero ghi được qua mỗi mùa đều trên 20 (trừ mùa đầu tiên mới gia nhập). Chính điều đó đã khiến Atletico Madrid phải lo ngay ngáy trong việc giữ chân tiền đạo này, khi một loạt các đại gia của bóng đá châu Âu đều thèm muốn có được sự phục vụ của Aguero.

Aguero đang được cả Chelsea lẫn Manchester United để mắt tới

Từ vài mùa giải gần đây, Atletico Madrid đã phải liên tục nhận những lời đề nghị của các ông lớn của Premier League mà tiêu biểu là Chelsea và Manchester United về trường hợp của Aguero. Từ mùa giải trước, Chelsea đã muốn có Aguero để tăng cường sức mạnh tấn công và nay, The Blues lại càng muốn có tiền đạo này hơn khi chủ tịch Abramovic sẽ cấp tiền để HLV Ancelotti tái thiết đội hình. Việc trong đội hình Chelsea không có tiền đạo nào khả dĩ có thể đá cặp với Torres trên hàng công khiến HLV Ancelotti lại càng muốn có Aguero, bởi tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể chơi lùi sau Torres. Chelsea hi vọng Aguero sẽ phối hợp cùng Torres trên hàng công Chelsea giống với cách mà tiền đạo này đang làm cùng Diego Forlan tại Atletico Madrid.

Chelsea thì chắc chắn là muốn có Aguero trong hè này nhưng Manchester Untied thì có lẽ là không. Lúc này, Sir Alex đang rất ưng ý với bộ đôi Javier Hernandez - Rooney, điều đó khiến cả cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho "Quỉ đỏ" trong mùa này là Berbatov cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị dài dài. Hơn nữa, MU vẫn còn một loạt những tiền đạo trẻ tiềm năng khác như Welbeck, Mame Diouf và Macheda sẽ trở lại sau khi hết hạn mượn vào mùa sau. Một điều đáng lưu tâm là mức giá của Aguero rất cao trong khi MU hiện tại chẳng dư dả gì, thế nên thật ít có khả năng MU thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Ngoài Chelsea và MU, người đại diện của Aguero cũng thừa nhận cả Real Madrid, Bayern Munich, Inter Milan và Barcelona cũng đang quan tâm đến con rể của Maradona. Tuy nhiên, người đại diện của Aguero cũng cho biết tiền đạo trẻ này chưa muốn rời khỏi Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng hè sắp tới.

  • Như Đạt (Theo Sport.co.uk/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X