Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U chú ý: Sergio Ramos đòi rời Real

Thứ Hai 22/06/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, khả năng trung vệ Sergio Ramos rời Real Madrid là khá cao khi những bất đồng giữa hai bên ngày một lớn.


Chuyện trung vệ Sergio Ramos rời Real Madrid đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Hợp đồng của Ramos với đội bóng chủ sân Bernabeu còn thời hạn đến năm 2017, với một cầu thủ quan trọng như trung vệ 29 tuổi chắc chắn BLĐ Los Blancos muốn giữ lại. Thế nhưng hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn được tăng lương sau những đóng góp của anh với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Tại Los Blancos hiện tại, Ramos nhận mức lương 6 triệu euro/năm. Cầu thủ sinh năm 1986 muốn CLB tăng lương cho mình lên thành 10 triệu euro, nhưng phía Real đã không chấp nhận điều này. Đây là mâu thuẫn lớn nhất khiến báo chí và truyền thông cho rằng Ramos có thể rời Real
ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Chelsea va MU chu y Sergio Ramos doi roi Real hinh anh
Ramos muốn rời Real Madrid
Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Sergio Ramos và ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barca, Jordi Majo có mối quan hệ. Trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận điều này, thế nhưng BLĐ Real lại im tiếng. Điều này khiến trung vệ 29 tuổi tỏ ra rất tức giận. Đây có thể là giọt nước tràn ly dẫn tới việc Ramos rời Real. Mới nhất, đích thân cựu trung vệ của Sevilla đã gặp BLĐ Kền kền trắng nhằm bày tỏ mong muốn giảm số tiền phá vỡ hợp đồng để thu hút các đội bóng khác. Điều này cho thấy Ramos đã ngấp nghé ý định ra đi.

Việc Ramos sẵn sàng chia tay Real Madrid ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 khiến rất nhiều đội bóng “mở cờ trong bụng”, trong đó phải kể tới M.U và Chelsea. Cả hai đội bóng này đều khát khao có được trung vệ người Tây Ban Nha. The Blues đang cần người thay thế dần vị trí của đội trưởng John Terry khi trung vệ người Anh đã bước sang tuổi 34. Với Quỷ đỏ, HLV Van Gaal rất cần một trung vệ đẳng cấp để trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ. BLĐ Man đỏ đã gửi đến Real lời đề nghị trao đổi người, cụ thể đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận để thủ thành David de Gea đến Bernabeu nếu Los Blancos chịu để Ramos ra đi theo chiều ngược lại.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân
Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X