Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U chú ý: Luka Modric "bật đèn xanh"

Thứ Sáu 30/12/2011 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Chelsea và M.U còn hứng thú với Luka Modric thì họ nên chú ý, bời lẽ trong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ người Croatia vừa bỏ ngỏ khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane.

Với nỗ lực trẻ hóa đội hình Chelsea, đặc biệt là khi Lampard đã luống tuổi, Villas Boas từng nhắm tới tiền vệ kiến thiết số 1 của người anh em Tottenham nhằm tăng cường sức mạnh và sự ổn định cho tuyến giữa của The Blues. Trong khi đó, Sir Alex cũng chú ý đến Modric như một sự bổ sung cần thiết trong giai đoạn đội hình M.U đang bị tàn phá nặng nề bới cơn bão chấn thương. Nhưng Modric đã khiến cả 2 ông lớn của bóng đá Anh phải "tẽn tò" khi tuyên bố sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng tới, mà sẽ ở lại White Hart Lane giúp Spurs đua tranh chức vô địch và tấm vé Champions League.

Modric bật đèn xanh kìa Chelsea và M.U !

Tuy nhiên, theo những gì Modric phát biểu trước báo giới ngày hôm nay, nếu Chelsea hay M.U còn duy trì được hứng thú, cơ hội có được sự phục vụ của tiền vệ này vẫn còn rộng mở. Modric nói: "Tôi từng tuyên bố sẽ gắn bó với Tottenham hết mùa giải. Nhưng sau đó thì tôi không dám chắc tương lai của mình. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, tôi khó lòng từ chối, khi đó mọi chuyện có thể xảy ra trong tháng Sáu tới".

Như vậy, khả năng chiêu mộ Luka Modric vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông là rất khó khi tiền vệ đang nhận mức lương 100.000 bảng / tuần này vẫn còn hứng thú với Tottenham. Nhưng với gợi ý "lời đề nghị hấp dẫn", chẳng phải Modric vừa mới "bật đèn xanh" đó sao? Hãy chú ý nhé Chelsea và M.U !

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X