Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Manchester City cùng thả câu chờ "con cá lớn" Marek Hamsik

Thứ Sáu 03/02/2012 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có những thương vụ bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa đông, "hai gã nhà giàu" của Premier League là Chelsea và Manchester City đang thả câu để chờ con cá lớn mang tên Marek Hamsik.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, Chelsea không thực hiện những vụ áp phe khiến người ta giật mình như cách họ bỏ ra 50 triệu bảng chiêu mộ Torres ở mùa trước nữa. Vẫn mua sắm cầu thủ, thế nhưng Chelsea đang tỏ ra thận trong hơn khi chỉ bỏ ra những khoản tiền vừa phải để bổ sung chất lượng đội hình. Những cái tên như Kevin De Bruyne hay Gary Cahill đểu có mức giá chỉ vào tầm 7 triệu bảng. Còn Manchester City chẳng mua thêm gương mặt mới nào trong tháng Một, chỉ mượn duy nhất David Pizarro từ AS Roma.

Hamsik đã sẵn sàng rời khỏi Napoli

Cả hai "gã nhà giàu" này đều chờ đến mùa hè để tính đến những thương vụ bom tấn, khi hai chiến lược gia Villas Boas và Man City hiểu được mình cần gì. Lúc này, cả Manchester City và Chelsea đều chờ đợi động thái từ phía Marek Hamsik, khi tiền vệ người Slovakia đang đánh tiếng muốn ra đi trong hè này để tìm kiếm những vinh quang trong màu áo một câu lạc bộ lớn thực sự.

Theo người đại diện từ phía Marek Hamsik, tiền vệ người Slovakia đang xem xét đến chuyện ra đi dù đang là cầu thủ thuộc dạng con cưng và được ưu tiên tại Napoli, một thế lực đáng gờm tại Serie A. Hamsik vẫn còn thời hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2015, thế nhưng việc chất lượng của Serie A đang ngày một đi xuống khiến tiền vệ 24 tuổi này cảm thấy chán nản. Hơn nữa Napoli cũng không hẳn là một đội bóng lớn nên nếu cứ tiếp tục ở lại, không biết đến khi nào Hamsik mới được thỏa mãn giấc mơ vô địch Champions League - giấc mơ mà mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đều muốn vươn tới. Vì vậy, Hamsik đang sẵn sàng đón nhận cũng như trao cơ hội cho những câu lạc bộ lớn mạnh tại Premier League.

Cả Chelsea và Manchester City đều đang "thừa nước đục thả câu" nhằm bắt được con cá lớn Hamsik trong hè này. Có thể hiểu được sự hưng phấn của hai ông lớn trên bởi Hamsik đang là một trong những tài năng sáng giá nhất tại Serie A thời điểm hiện tại. Trong 5 mùa khoác áo Napoli, Hamsik đã ghi được tròn 50 bàn thắng trong 175 trận ra sân. Mới 24 tuổi nhưng Hamsik cũng đang nắm giữ chức thủ quân của đội tuyển Slovakia với 8 bàn thắng ghi được trong 51 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia. Nếu có thêm một tiền vệ dẫn dắt lối chơi tài năng như Hamsik, Chelsea và Man City khác nào hổ mọc thêm cánh.

  • Như Đạt (Theo Caughtoffside/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X