Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man Utd nhận tin buồn từ sao trẻ Everton

Thứ Sáu 17/07/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nửa xanh vùng Merseyside được cho đã từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của ĐKVĐ nước Anh dành cho John Stones, trong khi trung vệ 21 tuổi cũng lên tiếng về tương lai.

Điểm sáng gần như là duy nhất trong mùa giải 2014-15 thất vọng của Everton (chỉ cán đích ở nửa sau BXH Premier League) có lẽ là trung vệ 21 tuổi John Stones với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88 hay lối chơi mạnh mẽ quyết đoán, Stones còn dần trưởng thành tố chất thủ lĩnh với khả năng đọc trận đấu thông minh.

Chelsea va Man Utd nhan tin buon tu sao tre Everton hinh anh
Trung vệ John Stones của Everton từ chối cả Chelsea và Man Utd

Cũng chính vì điểm mạnh này mà Stones đang được Chelsea theo dõi sát sao. Khi mà đội trưởng John Terry đã luống tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, HLV Jose Mourinho coi tài năng 21 tuổi như truyền nhân tiếp bước và rất muốn đưa về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Và nhà ĐKVĐ nước Anh không đơn độc trên đường đua, Man Utd cũng đã nhảy vào sau khi đánh giá Stones như một sự thay thế hoàn hảo và dài hạn cho huyền thoại Rio Ferdinand.

Tuy nhiên mới đây, cả Chelsea và MU đều đón nhận tin buồn từ Goodison Park. Theo Sky Sports, Everton đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn 20 triệu bảng của The Blues khi khẳng định, John Stones sẽ không đi đâu nếu họ nhận được ít hơn 32 triệu bảng, con số đủ để phá vỡ hợp đồng. Bản thân trung vệ trẻ người Anh cũng đã lên tiếng cam kết tương lai dài hạn ở nửa xanh vùng Merseyside, ít lâu sau khi anh gia hạn hợp đồng đến năm 2019 và hưởng mức lương không tồi 30.000 bảng/tuần.

“Tôi đang rất hạnh phúc vì được khoác áo Everton và chưa muốn tính đến những bước đi mới trong sự nghiệp. Tôi vẫn còn nhiều điều cần phải chứng tỏ ở Goodison Park và hy vọng cạnh tranh được một suất chính thức trong đội hình mùa giải tới đây, xa hơn nữa là được gọi lên tuyển Anh. Từng bước trưởng thành và trở thành một phần quan trọng ở Everton như đội trưởng Phil Jagielka là mục tiêu của tôi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X