Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City "săn" ngôi sao tuổi teen người Hà Lan

Thứ Ba 05/05/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ông lớn bóng đá Anh là Chelsea và Man City được cho là đang để mắt tới ngôi sao tuổi teen người Hà Lan, Mohamed Ihattaren sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB PSV.
Chelsea và Man City theo đuổi Ihattaren hình ảnh
Chelsea và Man City đang để mắt tới ngôi sao tuổi teen người Hà Lan, Mohamed Ihattaren

Theo thông tin vừa được tờ Calciomercato đăng tải, hai ông lớn Premier League là Mohamed Ihattaren được cho là đang quan tâm tới trường hợp tài năng trẻ Mohamed Ihattaren của PSV. 

Ở tuổi 18, Ihattaren đang gây ấn tượng mạnh ở đội 1 của PSV. Cầu thủ này được đội bóng Hà Lan trình làng vào tháng 1 năm 2019 khi mới 16 tuổi và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của ban lãnh đạo CLB. 

Kể từ đó, Ihattaren đã thường xuyên được ra sân ở đội một PSV. Anh ghi tổng cộng 9 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo, đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất PSV ghi bàn ở cúp châu Âu. 

Theo giới chuyên môn, sao mai của PSV có sự hòa trộn giữa phong cách chơi bóng của Ronaldinho và tân binh Hakim Ziyech của Chelsea. Anh có sự nhanh nhẹn, khéo léo và sở hữu cái chân trái khá lợi hại. 

Ngoài hai đội bóng nước Anh, hai đội bóng khác là Ajax và Inter cũng đã cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Hà Lan. Bản hợp đồng của Mohamed Ihattaren với PSV chỉ có thời hạn tới mùa hè 2022. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X