Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pjanic sẽ chia tay Juventus?

Thứ Hai 06/04/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, đội bóng thành Turin sẵn sàng bán tiền vệ Miralem Pjanic - mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng Anh.

Juventus chấp nhận bán Miralem Pjanic ở Hè 2020


Cầu thủ người Bosnia là một chủ lực trong lối chơi của Juventus những năm qua. Mùa này, Pjanic đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Man City và Chelsea nhận tin vui vụ tiền vệ Miralem Pjanic  hình ảnh

Pjanic được nhiều đội bóng theo đuổi


Cầu thủ sinh năm 1990 này không chỉ giỏi kiến tạo mà còn ghi bàn khá tốt. Dạo gần đây, báo chí đồn ầm lên rằng Man City muốn có Pjanic nhằm thay thế cho David Silva, người quyết định chia tay sân Etihad ở Hè 2020. Chelsea và PSG cũng tăm tia cầu thủ của Juventus.

Mới nhất, theo Calciomercato, đội bóng thành Turin sẽ bán Pjanic. Đại dịch Covid-19 khiến doanh thu của Juventus bị ảnh hưởng nặng nề, buộc họ phải bán một vài cầu thủ để cân bằng tài chính.

Được biết "Lão bà" định giá Pjanic ở mức khá hợp lý 50 triệu euro. Nếu tiền vệ này ra đi, HLV Sarri sẽ đặt niềm tin vào Aaron Ramsey, cầu thủ đến từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái.

Cũng theo Calciomercato, Juventus sẽ không chia tay Cristiano Ronaldo. Trước đó, có thông tin cho rằng đội ĐKVĐ Serie A sẽ thanh lý CR7 để vừa thu về một khoản tiền lớn, vừa giảm bớt đáng kể quỹ lương (Ronaldo nhận 30 triệu euro/mùa ở Juventus).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X