Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City để mắt sao trẻ giải hạng 3

Chủ Nhật 04/11/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Man City muốn mua Bali Mumba của Sunderland. Mới 17 tuổi nhưng tiền vệ trung tâm người Anh đã thể hiện được nhiều triển vọng trong tương lai.
 

Bali Mumba được đánh giá cao


Năm 2010, tức khi mới 9 tuổi, Bali Mumba gia nhập đội trẻ Sunderland. Tại đây, tiền vệ này dần cho thấy những bước phát triển đáng kể và được gọi vào U16, U17 và U18 nước Anh trong vài năm qua.

Mumba mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với Sunderland cách đây không lâu. Cầu thủ sinh năm 2001 có màn ra mắt đội 1 của “Mèo đen” vào cuối mùa 2017/18 tại giải hạng Nhất. Chỉ tiếc rằng sau chiến dịch đó, Sunderland bị rớt hạng lần 2 trong vòng 2 năm.

Chelsea và Man City muốn mua Bali Mumba của Sunderland hình ảnh
Sao trẻ Bali Mumba của Sunderland giàu tiềm năng

Tại EFL League One (giải hạng 3 trong hệ thống thi đấu tại Anh), Mumba ra sân 3 lần cho đội bóng vùng Đông Bắc. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, sao tuổi teen gây ấn tượng bởi sự dẻo dai và cơ động.
 

Chelsea và Man City đều để ý


Trên khán đài của sân The Light thời gian gần đây không thiếu những tuyển trạch viên tới xem Bali Mumba thi đấu. Việc ký hợp đồng chuyên nghiệp với Sunderland không giúp sao trẻ này tránh khỏi sự thèm khát của các đại gia hàng đầu nước Anh.

Bali Mumba cua Sunderland

Chelsea và Man City muốn mua Bali Mumba


Theo tiết lộ của The Sun, Chelsea và Man City muốn mua Bali Mumba. Phía Man City đánh giá rất cao tuyển thủ U18 Anh và sẵn sàng chi số tiền khoảng 2,5 triệu bảng để có anh.

Dù đang hạnh phúc tại Sunderland nhưng cơ hội được tới Chelsea và Man City có thể khiến Mumba muốn đổi bến đỗ. Ngoài ra, những Liverpool và Arsenal cũng cử đại diện tới xem người tỏa sáng tại các giải trẻ nước Anh thời gian qua.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng của Chelsea và Man City:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X