Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City đại chiến vì Harry Kane

Thứ Ba 15/11/2016 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane làm khó Tottenham khi đòi tăng lương gấp đôi. Nếu Spurs không chấp nhận họ có thể mất chân sút người Anh vào tay Chelsea hoặc Man City.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane trở thành chân sút chủ lực của Tottenham. Anh cũng đang là một trong những trung phong hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao sinh năm 1993 trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Tottenham đang lo lắng khi chân sút chủ lực của mình được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, họ đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.
Chelsea va Man City dai chien vi tien dao Harry Kane hinh anh
Kane đòi tăng lương
Tiền đạo Harry Kane mới ký gia hạn hợp đồng với Tottenham hồi tháng 2/2015 tới tháng 6/2019 cùng mức lương 60.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, chân sút tuyển Anh muốn nhận lương ít nhất 120.000 bảng/tuần mới chịu ngồi vào bàn đàm phán với đội chủ sân White Hart Lane. Nếu Tottenham chiều lòng Kane, họ sẽ phải phá vỡ cấu trúc lương vốn được Chủ tịch Daniel Levy duy trì trong những năm qua.
Kane sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho M.U
(Bongda24h.vn) – Theo cựu tiền vệ Ray Parlour của Arsenal, M.U sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu có thể chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham.
Được biết, trong đội hình của Tottenham chưa một cầu thủ nào nhận lương tới 100.000 bảng/tuần. Hugo Lloris và Christian Eriksen là hai cầu thủ đang hưởng lương cao nhất, nhưng cũng chỉ nhận lần lượt là 80.000 bảng/tuần và 85.000 bảng/tuần. Tottenham muốn tăng lương cho Kane từ 60.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần, với mức lương này cầu thủ 23 tuổi đã là người nhận lương cao nhất của Spurs, nhưng chân sút người Anh lại muốn nhiều hơn thế.
Chelsea va Man City dai chien vi tien dao Harry Kane hinh anh 2
Tottenham khó đáp ứng, Chelsea và Man City vào cuộc
Hiện tại hợp đồng của Kane vẫn còn 3,5 năm và chắc chắn yêu cầu của anh khó lòng được chấp nhận. Chứng kiến Spurs khó lòng đáp ứng yêu cầu của Kane, Chelsea và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Diego Costa đang chơi thăng hoa, nhưng cầu thủ này vẫn luôn hướng về phía Atletico Madrid. Chelsea sẵn sàng để Costa ra đi nếu có Kane là người thay thế. Aguero cũng đang chơi cực tốt trong màu áo Man City, nhưng mâu thuẫn với Pep có thể khiến anh phải ra đi. Có được Kane sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Cả hai đại gia của nước Anh đều chấp nhận chi ra tối thiểu 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X