Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City đại chiến giành sao Real

Thứ Hai 17/08/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea và Man City là 2 CLB mới nhất tham gia vào cuộc đua giành ngôi sao Isco của Real Madrid sau Juventus.

tin chuyen nhuong ngay 178 hinh anh
Isco đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia ở châu Âu

Với việc để tiền vệ Arturo Vidal tới Bayern Munich, Juventus đang ráo riết tìm một cầu thủ để bù đắp vào khoảng trống nơi trung tuyến mà tiền vệ người Chile để lại. Và gần đây, “Bà đầm già” đã đưa Isco vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình và đã chồng lên bàn đàm phán số tiền 28.4 triệu bảng để có được cái gật đầu từ phía Real Madrid.

Chính vì sự quan tâm ngày càng lớn đến từ phía Bianconeri mà hai đại gia của nước Anh là Chelsea và Man City đã buộc phải nhanh chóng hành động nếu không sẽ để tuột mất ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo tin chuyển nhượng ngày 17/8, HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng tại sân Stamford Bridge ngay ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Hàng công Chelsea hiện tại đang cần thêm một sự bổ sung chất lượng nữa ở vị trí hộ công để tăng khả năng nổ súng cho những tiền đạo yếu kém trong đội hình hiện tại như Falcao hay Remy. Ngoài ra, nếu có thêm Isco trong đội hình, khả năng tấn công của The Blues sẽ trở nên vô cùng đáng gờm bởi tất cả các nhân tố ở tuyến trên đều có khả năng tạo đột biến cao.

Với Isco, Real sẽ hóa giải được lời nguyền số 10
(Bongda24h.vn) – Trong gần một thập kỷ qua, vị trí số 10 ở Real Madrid thường thi đấu không thật sự thành công. Tuy nhiên, lời nguyền này hoàn toàn có thể bị...
Về phía Man City, HLV Manuel Pellegrini cũng đã bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ Isco. Chiến lược gia người Chile đã có quãng thời gian làm việc với tiền vệ sinh năm 1992 khi cả hai còn đang ở Malaga. Và chắc chắn thuyền trưởng của Man xanh cũng đã nhận ra được Isco tiềm năng như thế nào trong khoảng thời gian đó.

Tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là một cầu thủ được đánh giá cao trong đội hình toàn sao của Kền kền trắng. Dẫu vậy, anh chắc chắn sẽ có những đóng góp đáng kể cho Juve hoặc Chelsea bởi hai đội bóng này đang thiếu một cầu thủ hộ công tốt. Còn với Man City, đội bóng thành Manchester đã có một David Silva vô cùng lợi hại thi đấu phía sau lưng Sergio Aguero. Dẫu vậy, HLV Pellegrini hoàn toàn có thể đẩy Silva ra cánh thay thế cho Jesus Navas và bố trí tiền vệ người Tây Ban Nha chơi bó vào trong khi cần thiết.

Xem video pha đánh gót điệu nghệ của tiền vệ Isco:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X