Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City cùng "kết" ngôi sao Vucinic

Thứ Ba 12/10/2010 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ngôi sao người Montenegro của AS Roma Mirko Vucinic đang được Chelsea và Man City săn đón. Vucinic được coi là một trong những "tài sản" giá trị nhất của Roma hiện nay.

Trong lúc Totti là một huyền thoại ở sân Olimpico nhưng lúc này đã cao tuổi, hay chấn thương và giờ đây không còn có thể cống hiến cho đội bóng áo bã trầu nhiều như trước nữa thì Vucinic được xem là "cứu cánh" quan trọng nhất của Roma trong không ít trường hợp.

Mirko Vucinic đang là trụ cột quan trọng của AS Roma

Cầu thủ người Montenegro sở hữu cái chân trái ma thuật cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn và lối đá khôn ngoan. Trước Chelsea và Man City, Real Madrid cũng từng được liên hệ với Vucinic. Ngay cả Man United cũng từng được cho là rất "kết" Vucinic. Có một điểm trùng hợp giữa những "ông lớn" này là mành lưới của họ đều đã từng bị ngôi sao người Montenegro xuyên thủng dù họ có chiến thắng hay chiến bại trước AS Roma của Vucinic. Chính Chelsea cũng từng bị Vucinic phá lưới khi đội bóng Anh đối đầu với "Giallorossi" ở Champions League.

Ngoài Chelsea, cả "thiếu gia" Man City cũng được đồn đoán là thèm muốn chữ ký của Vucinic. Trước đây, khi có tin là Real hỏi mua Vucinic phía Roma tuyên bố là chỉ chấp nhận để anh ra đi với một cái giá chấp nhận được. Mức giá đó ứng với tin đồn đến từ Chelsea bây giờ được tờ Corriere dello Sport cho là vào khoảng 25 triệu euro. Chelsea và Man City được cho là muốn có Vucinic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2011 tới đây. Phía Roma vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào trước tin đồn mới xuất hiện này nhưng khả năng họ chấp nhận để Vucinic ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông được coi là không cao vì ngôi sao người Montenegro quá quan trọng với đội bóng thủ đô lúc này khi họ vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng ở Serie A.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X