Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City có đối thủ lớn vụ Rafael Leao

Thứ Tư 21/09/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le10Sport, PSG vừa đưa Rafael Leao vào danh sách các mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

PSG cũng muốn có Rafael Leao

Rafael Leao đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi này vừa chơi ấn tượng trong màu áo AC Milan, giúp họ vô địch Serie A mùa giải vừa rồi. Leao là mẫu cầu thủ tấn công toàn diện, anh có sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt.

Cầu thủ này cũng rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, với những màn trình diễn ấn tượng anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.

PSG cung muon co Rafael Leao

PSG cũng muốn có Rafael Leao

Ý tưởng của Man City và Pep Guardiola là một hàng công với những gương mặt rất trẻ, với Rafael Leao bên cạnh Phil Foden và Erling Haaland. Mới nhất, theo Le10Sport, PSG vừa đưa Rafael Leao vào danh sách các mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Giám đốc thể thao Luis Campos có kế hoạch tăng cường nhân tố Bồ Đào Nha trong đội hình, và Rafael Leao là lựa chọn hàng đầu. Trong kế hoạch của Luis Campos, PSG có khả năng bán Neymar và đưa Leao về Công viên các Hoàng tử. Giải pháp này giúp CLB giảm được một khoản tiền lương đáng kể. 

Hợp đồng của Leao với AC Milan còn thời hạn đến 2024. Trong trường hợp không thể đàm phán gia hạn, nhà vô địch bóng đá Italia phải bán cầu thủ 23 tuổi này trong mùa hè năm sau nếu không muốn mất trắng. PSG sẽ phải chi từ 80 đến 100 triệu euro để hy vọng có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X