Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và lời nguyền với United

Chủ Nhật 12/07/2020 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, The Blues bất ngờ gục ngã trước Sheffield United với tỷ số 3-0, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua Top 4. Nhưng hoá ra, đây không phải điều gì đó quá bất ngờ với Chelsea.
 

Lampard cứ gặp United là thua

 

Theo đó, Chelsea đã nhận 3 bàn không gỡ trước Sheffield và đánh mất cơ hội duy trì cách biệt với nhóm bám đuổi. Không những vậy, họ hoàn toàn có thể bị Leicester và Man United vượt mặt ngay trong vòng đấu này, vì phong độ kém cỏi trong những cuộc chạm trán với nhóm United.
 
Tính từ giai đoạn sau cách ly tới nay, The Blues đã ôm hận trước Sheffield United 3-0 và West Ham United 3-2. Chẳng phải nói thêm về những màn đối đầu tệ hại với Man United (thua 3 trận gần nhất).

Chelsea dung truoc kha nang vang khoi Top 4

Chelsea thua thảm trước "Liên minh United"


Rộng ra, đoàn quân của Frank Lampard đã chạm trán với những CLB có tên United 9 lần trong mùa giải này, và nhận thành tích thảm hại: 7 thua, 1 hoà, 1 thắng, ghi 6 bàn và nhận 18 bàn thua. Kết quả tích cực duy nhất họ giành được là trận thắng Newcastle 1-0 từ tháng 10/2019.
 
Thêm một lời nguyền khác nữa đang ám Chelsea vào lúc này, đó là nhà tài trợ mới với logo số 3 trên áo. Từ khi ra mắt màu áo này, đội chủ sân Stamford Bridge đều ghi 3 bàn, hoặc thủng lưới 3 bàn mỗi trận – sau 4 trận với kết quả 2 thắng 2 thua.

Những con số đáng chú ý về lời nguyền dành cho Chelsea

 

Lời nguyền United

Manchester United 4–0 Chelsea

Chelsea 2–2 Sheffield United (hoà)

Chelsea 1–0 Newcastle United (thắng)

Chelsea 0–1 West Ham United

Newcastle United 1–0 Chelsea

Chelsea 0–2 Manchester United

West Ham United 3–2 Chelsea

Sheffield United 3–0 Chelsea

Chelsea 1–2 Manchester United (cúp Liên đoàn)

 

Lời nguyền số 3

 




Link xem video Sheffield vs Chelsea 0-3: Top 4 lung lay
Link xem video bóng đá Sheffield vs Chelsea 0-3 hôm nay trận đấu thuộc vòng 35 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 12/07.Trận thua tai hại kéo theo nguy cơ văng...
Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua thảm Sheffield United
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích màn trình diễn của Christensen trước Sheffield United nhưng cũng cho rằng HLV Lampard đã lựa chọn chiến thuật sai lầm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X