Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League

Thứ Ba 29/09/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Chelsea và Liverpool thống trị Premier League 2020/21 ở khoản... tấu hài

Premier League 2020/21 mới trôi qua được 3 vòng đấu. Song, cả Chelsea cùng Liverpool lại liên tục phải nhận những bàn thua từ những sai lầm trực tiếp của hàng thủ.

Chelsea đã thủng lưới 3 lần theo kịch bản như vậy. Trong khi đó, con số này của Liverpool là 2. Đáng nói hơn, ngoài 2 đại gia của Premier League, chưa một đội bóng nào nhận bàn thua khi hàng thủ mắc lỗi trực tiếp.

Kepa đan dẫn đầu về số lần mắc lỗi. Mới chỉ ra sân 2 trận, thủ môn sinh năm 1994 mắc liền 2 sai lầm khiến đội nhà bị thủng lưới.

Chelsea và Liverpool thống trị Premier League ở khoản tấu hài hình ảnh
Kepa dẫn đầu Premier League về số lần "bóp team" sau 3 vòng đấu.

Ở trận ra quân với Brighton, thủ thành người Tây Ban Nha phản xạ chậm chạp trong cú sút xa của Leandro Trossard khiến Chelsea bị gỡ hòa. Tới cuộc đối đầu Liverpool, Kepa thậm chí mắc lỗi nghiêm trọng hơn khi chuyền bóng thẳng vào chân Mane tạo điều kiện cho đối phương dễ dàng đệm bóng cận thành vào lưới trống.

Xếp sau Kepa, những Thiago Silva, Van Dijk và Robertson đều đã có 1 "bóp team". Tuy nhiên, bộ đôi của Liverpool vẫn có chút an ủi. Cả Van Dijk và Robertson dù mắc sai lầm nhưng cũng đều đã ghi bàn chuộc lỗi, trái ngược tình cảnh của Thiago Silva trong trận gặp West Brom vừa qua.

Chelsea Liverpool
Sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21, Chelsea và Liverpool là 2 đội bóng duy nhất phải nhận những bàn thua từ những sai lầm trực tiếp nơi hàng thủ.

Trong trận đấu với Leeds Utd, thủ quân của Liverpool sau khi ghi bàn đã mắc sai lầm khi phòng ngự với pha phá bóng hụt, giúp Bamford thoát xuống sút tung lưới Alisson. Robertson mắc lỗi tương tự trong cuộc đối đầu Arsenal mới đây khiến Liverpool để Lacazette chọc thủng lưới. Tuy nhiên, không lâu sau, chính anh lập công chuộc tội với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X