Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool sắp mất Crysencio Summerville vào tay Brighton

Thứ Ba 18/06/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton được cho là đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với ngôi sao của Leeds, Crysencio Summerville, người cũng là mục tiêu của Chelsea và Liverpool.

Tháng trước có thông tin cho rằng The Blues và Liverpool nằm trong số nhiều câu lạc bộ Premier League quan tâm đến việc muốn có sự phục vụ của Crysencio Summerville. Newcastle, Aston Villa, West Ham, Bournemouth và Fulham cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ chạy cánh này.

Leeds lỡ cơ hội thăng hạng sau khi thua Southampton ở trận chung kết play-off, việc này có thể gây ra hậu quả tài chính nghiêm trọng cho câu lạc bộ của Daniel Farke, đội hiện phải bán một số ngôi sao để cân bằng tài chính. 

Chelsea va Liverpool sap mat Crysencio Summerville vao tay Brighton
Chelsea và Liverpool sắp mất Crysencio Summerville vào tay Brighton

Và có vẻ như Summerville sẽ là người đầu tiên rời đi, talkSPORT đưa tin rằng Brighton đã bắt đầu đàm phán với Leeds về cầu thủ 22 tuổi, người được định giá lên tới 30 triệu bảng. Brighton đang hy vọng có cầu thủ của Leeds trước ngày 15/07.

Về phía Summerville, được chơi tại Ngoại hạng Anh có lẽ cũng thôi thúc anh rời đi ở Hè năm nay. Cập bến Brighton có thể giúp anh được ra sân thường xuyên thay vì chơi bóng ở những CLB như Chelsea hay Liverpool. 

Cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Elland Road vào năm 2020 với giá chỉ khoảng 1 triệu bảng và kể từ đó đã trở thành cầu thủ ngôi sao của họ, ghi 21 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo sau 49 trận trên mọi đấu trường mùa trước. 

Vớ những nỗ lực của mình, Summerville đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước của Leeds, anh còn 2 năm hợp đồng với đội bóng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X