Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Máy quét” của Watford báo tin cực vui cho Chelsea và Liverpool

Thứ Ba 11/02/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abdoulaye Doucoure tới Chelsea hoặc Liverpool ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đích thân tiền vệ này xác nhận anh có thể rời Watford vào tháng 6 năm nay.

Abdoulaye Doucoure có thể chia tay Watford


Trong những năm gần đây, Abdoulaye Doucoure là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Watford. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
 
Abdoulaye Doucoure tới Chelsea hoặc Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Chelsea và Liverpool nhận tin vui từ Doucoure


Abdoulaye Doucoure sở hữu thể hình vượt trội, anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Cầu thủ 27 tuổi còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, anh cũng sút xa tốt. Mùa này, Doucoure đã có 4 bàn và 1 kiến tạo cho Watford ở Ngoại hạng Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ của Watford được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea muốn có Doucoure, Liverpool cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1993. Tuy nhiên, Watford đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Abdoulaye Doucoure tới Chelsea hoặc Liverpool ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đích thân tiền vệ này xác nhận anh có thể rời Watford vào tháng 6 năm nay.

“Nếu tôi nhận được lời đề nghị từ một CLB được dự Champions League ở Hè năm nay, tôi sẽ suy nghĩ. Watford đã đồng ý để tôi rời CLB vào tháng 6 này, nhưng với một điều kiện là đội bóng phải nhận được một số tiền đủ lớn”.

“Tôi rất muốn chơi ở Champions League, tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Phải thừa nhận rằng trong 2 năm qua tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn, nhưng tôi nghĩ bây giờ mới là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một CLB mới”.

Watford được cho là muốn ít nhất 45 triệu bảng cho Abdoulaye Doucoure, với khả năng của cầu thủ này đó không phải một số tiền qua đắt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X