Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool hợp sức làm nên cột mốc thế kỷ

Chủ Nhật 16/09/2018 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên ở hạng đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1909, có hai đội bóng toàn thắng liên tiếp năm trận đấu đầu tiên của mình.

Lần lượt đánh bại Cardiff và Tottenham một cách thuyết phục, Chelsea và Liverpool tiếp đà thăng hoa của mình để cùng nhau dẫn đầu Premier League với 5 trận đầu tiên toàn thắng trong mùa giải này và 15 điểm tuyệt đối.

Chelsea vs Liverpool hợp sức làm nên cột mốc thế kỷ hình ảnh
Chelsea vs Liverpool hợp sức làm nên cột mốc thế kỷ

Khởi đầu hoàn hảo đến như thế này thực tế không lạ lẫm gì đối với cả hai, khi The Blues đã làm được 4 lần trước đó còn đối với The Kop cũng có 2 lần, mặc dù đó là khi Premier League chưa ra đời và vẫn chỉ là giải đấu cao nhất nước Anh.

Tuy nhiên, việc có cả hai đội bóng cùng đạt được thành tích này trong cùng một mùa giải thì thực sự là chuyện trăm năm có một, cụ thể với lần cuối cùng đã diễn ra cách đây hơn một thế kỷ - gần 110 năm trước.

Thậm chí, một cột mốc vô tiền khoáng hậu và chưa từng có tiền lệ trong lịch sử có thể tiếp tục được lập nên nếu Watford trở thành đội bóng thứ ba toàn thắng cả 5 trận đấu đầu tiên của mình. Đáng tiếc khi đội chủ sân Vicarage Road đã phải nhận thất bại 1-2 trước Man Utd sau đó.

Chelsea và Liverpool rõ ràng đang chứng tỏ mình là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Cuối tháng Chín này, hai đại gia nhóm Big Six sẽ liên tiếp đụng độ nhau, với một trong số đó thuộc về khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X