Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool hòa trận thứ 7 liên tiếp

Thứ Hai 14/08/2023 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Liverpool kết thúc với tỷ số hòa 1-1, và một lần nữa cặp đấu này bất phân thắng bại.

Trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón các vị khách Liverpool. Đội khách vươn lên dẫn bàn ở phút 18. Từ phần sân nhà, Mac Allister mở bóng lên quá hay cho Salah bên cánh trái. 

Ngôi sao người Ai Cập dẫn vài nhịp vào phía trong để thu hút sự chú ý rồi chuyền ngang cho Luis Diaz ở vị trí thông thoáng. Tiền đạo người Colombia thoải mái nhận bóng trước khi thừa bản lĩnh hạ gục nốt Robert Sanchez.

Chelsea hoa Liverpool 1-1

Chelsea hòa Liverpool 1-1

Theo thống kê, đây là mùa giải thứ 7 liên tiếp Salah tham gia vào bàn thắng ở vòng đấu mở màn của mùa giải mới. Liverpool sau đó có thêm cơ hội nhưng không thể ghi bàn, ngược lại Chelsea tận dụng cơ hội để ghi bàn gỡ hòa ở phút 37. 

Xuất phát từ một tình huống phạt góc, một hậu vệ áo đỏ phá bóng ra nhưng đến vị trí của Ben Chilwell và hậu vệ người Anh lập tức đánh đầu đưa bóng về phía khung thành đội khách. Bất ngờ khi tân binh Disasi lại là người lao vào tiếp ứng và chạm bóng đủ để làm tung mành lưới đối thủ. Axel Disasi là hậu vệ tiếp theo ghi bàn trong trận ra mắt ở Premier League cho Chelsea, trước đó là Ben Chilwell và Trevoh Chalobah.

Thời gian còn lại của trận đấu là khá dài, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy là chuỗi 4 trận hòa 0-0 liên tiếp giữa Chelsea và Liverpool đã kết thúc, nhưng đây lại là trận hòa thứ 7 liên tiếp giữa hai đội trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X