Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng nước Đức

Thứ Hai 13/11/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đại gia hàng đầu nước Anh là Liverpool và Chelsea hiện đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Leon Goretzka của Schalke vào mùa hè năm sau.
Chelsea va Liverpool dan dau cuoc dua gianh than dong nuoc Duc hinh anh
Tiền vệ trẻ Goretzka được xem là tài năng hàng đầu nước Đức hiện tại

Hợp đồng của tài năng trẻ Leon Goretzka sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè năm sau. Ngoài yếu tố này, những màn trình diễn đầy ấn tượng tại Bundesliga cũng như đội tuyển Đức biến Goretzka trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Ban đầu, Bayern Munich và Barcelona được xem là những đội bóng giành pole trong cuộc đua này. Bayern luôn luôn cố gắng chiêu mộ những cầu thủ người Đức tốt nhất và những bản hợp đồng với Neuer, Gotze hay Hummels là minh chứng rõ nét. Barca cũng có vẻ đã tham gia vào thương vụ này sau khi không thể thuyết phục Liverpool nhả Coutinho.

Tuy nhiên, đã có tin tức cho rằng hai gã khổng lồ của bóng đá thế giới quyết định không tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Và theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hai đại gia của Premier League là Chelsea và Liverpool đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành Goretzka.
Victor Moses báo tin vui cho Chelsea
Tiền vệ Victor Moses của Chelsea khẳng định chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt.

Chelsea mong muốn chiêu mộ Goretzka để thay thế lâu dài cho Cesc Fabregas. Hiện tại, F4 đang là một nhân vật quan trọng tại sân Stamford Bridge. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ ra đi nếu như không được gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Liverpool cũng đang cần người thay thế Coutinho. Dự kiến, nếu như một lời đề nghị khổng lồ nữa được Barca gửi đến, The Kop sẽ chấp nhận và giải thoát cho Coutinho.

Mới đây, Giám đốc điều hành của đội tuyển Đức là Oliver Bierhoff đã hé lộ quyết định chuyển tới Anh thi đấu của Goretzka.

“Premier League, với lượng tiền bản quyền truyền hình khổng lồ đang thu hút được những tài năng xuất sắc trên khắp thế giới. Sane và Goretzka đều đang chuyển tới Anh và điều này không tốt cho giải đấu của chúng tôi cũng như chất lượng các trận đấu. Chúng tôi cần phải chú ý hơn nữa về vấn đề này. Chúng tôi cần phải đầu tư nhiều hơn nữa và nâng cao chất lượng của các HLV ở giải đấu vào thời điểm hiện tại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X