Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool đại chiến vì vua phá lưới Bundesliga

Thứ Sáu 14/07/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, phía Dortmund đã xác nhận Chelsea và Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Cả Chelsea và Liverpool đều đang cần một trung phong chất lượng. Với Liverpool, Sturridge thường xuyên dính chấn thương và đòi ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. The Kop sẵn sàng bán cầu thủ người Anh cho PSG nếu thu về 40 triệu bảng. Origi cũng không thể hiện được nhiều, cầu thủ người Bỉ tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Firmino không phải một trung phong thuần túy, bởi vậy Klopp đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo cắm chất lượng.
Chelsea va Liverpool dai chien vi tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang muốn rời Dortmund
Chelsea cũng đang rất cần một chân sút tốt để thay thế Diego Costa. HLV Conte đã loại bỏ cầu thủ người Tây Ban Nha khỏi kế hoạch của mình, bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng đang tích cực tìm bến đỗ mới. The Blues đã nhận thất bại trước M.U trong thương vụ Lukaku, trong khi đó Belotti của Torino và Morata của Real cũng đang không đạt được kết quả như mong đợi. Cả hai đội bóng này đều hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.
Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ Bakayoko
Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco với giá 40 triệu bảng.
Mới nhất, Chelsea đã nhắm tiền đạo Aubameyang để thay thế cho Diego Costa, đó cũng là mục tiêu được Liverpool nhắm tới. Theo The Sun, phía Dortmund đã xác nhận Chelsea và Liverpool đang quan tâm đến ngôi sao người Gabon ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội bóng nước Đức đã chấp nhận bán ngôi sao của mình, họ đã nhắm Giroud của Arsenal là người thay thế. Hai đội bóng của nước Anh đều có khả năng giành chiến thắng trong thương vụ này.
Chelsea va Liverpool dai chien vi tien dao Aubameyang hinh anh 2
Aubameyang được Chelsea và Liverpool theo đuổi
Với Liverpool, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang từng có thời gian làm việc cùng HLV Jurgen Klopp, cầu thủ sinh năm 1989 đánh giá rất cao tài năng của ông thầy người Đức, bởi vậy khả năng họ tái hợp ở Anfield là hoàn toàn có thể. Song phía Chelsea lại có thể đáp ứng yêu cầu về mặt tiền bạc từ đội bóng vùng Ruhr. Cụ thể, The Blues chấp nhận chi ra 70 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài hai đội bóng này thì PSG hay Real cũng là những đội bóng được cho là quan tâm ngôi sao của Dortmund.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X