Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool đại chiến vì sao khủng Bayern Munich

Chủ Nhật 07/04/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Liverpool muốn đưa Robert Lewandowski rời Bayern Munich ở Hè 2019, những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Lewandowski được Chelsea và Liverpool quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, Robert Lewandowski là chân sút chủ lực của Bayern Munich. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1988 đã có 21 bàn cùng 7 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Bundesliga, góp công lớn giúp “Hùm xám” dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
 
Lewandowski

Chelsea và Liverpool quan tâm Lewandowski


Tuy nhiên, Lewandowski được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn với HLV Kovac. Ngôi sao người Ba Lan tin rằng ông này không thể giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn, nếu nhà cầm quân 47 tuổi này tiếp tục dẫn dắt Bayern ở mùa tới, Lewandowski sẽ tìm bến đỗ mới.

Mặc dù đã 30 tuổi nhưng tài năng của tiền đạo người Ba Lan vẫn được đánh giá cao, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea và Liverpool muốn đưa Robert Lewandowski rời Bayern Munich ở Hè 2019, những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool đang cần một ngôi sao lớn để nâng cấp hàng công, họ đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Mane, Salah và Firmino. HLV Klopp muốn đưa học trò cũ ở Dortmund về Anfield, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này.

Còn với Chelsea, việc Higuain gây thất vọng là lý do khiến đội bóng này muốn mua thêm tiền đạo. BLĐ The Blues nhắm tiền đạo của Bayern Munich như một trong những mục tiêu hàng đầu. Chelsea đang nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, nếu kháng cáo thành công họ sẽ quyết tâm đưa Lewandowski đến Stamford Bridge.

Chelsea có thể mất Hazard vào tay Real ở Hè 2019, đội bóng thành London đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công lớn ở Hè này. Lewandowski sẽ ngay lập tức được liên hệ nếu Chelsea kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X