Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-Prowse

Thứ Tư 13/10/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Chelsea và Liverpool đều đang quan tâm tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.

Chelsea đấu Liverpool giành James Ward-Prowse


Tiền vệ James Ward-Prowse đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton. Anh là mẫu cầu thủ tấn công có khả năng ghi bàn và kiến tạo tốt. Đặc biệt, ngôi sao người Anh còn có khả năng đá phạt trực tiếp cực kỳ ấn tượng. Mùa giải năm nay anh đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 9 lần ra sân.
 
Chelsea và Liverpool quan tâm James Ward-Prowse

Chelsea và Liverpool quan tâm James Ward-Prowse


Với màn trình diễn ấn tượng, James Ward-Prowse được triệu tập vào ĐT Anh. Cầu thủ của Southampton có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Tam sư cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 10.

Hiện cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea và Liverpool đều nhắm James Ward-Prowse nâng cấp hàng công. Sự linh hoạt của Ward-Prowse, với khả năng đá tiền vệ trung tâm và cánh phải, gây chú ý với Thomas Tuchel lẫn Jurgen Klopp.

Chelsea cân nhắc việc không mua đứt Saul Niguez mà chọn Ward-Prowse. Liverpool cũng xem anh là giải pháp thay thế Milner. Cầu thủ người Anh có giá vào khoảng 30 triệu bảng, và cả Chelsea lẫn Liverpool đều sẵn sàng chi tiền.

Liverpool đang có một chút lợi thế hơn so với Chelsea, bởi trong quá khứ họ chiêu mộ thành công rất nhiều những ngôi sao của Southampton. Có thể kể đến như Nathan Clyle, Adam Lallana hay Rickie Lambert.

Chelsea và Liverpool là 2 đội bóng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu, The Blues dẫn đầu với 16 điểm, hơn The Kop 1 điểm. Họ là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa giải 2021/22.
Sadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard MendySadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard Mendy
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane khẳng định việc thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2021 là điều không thể...
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Wijnaldum và những cầu thủ hối hận vì rời LiverpoolWijnaldum và những cầu thủ hối hận vì rời Liverpool
Mới đây, Georginio Wijnaldum thừa nhận cuộc sống tại PSG không giống như anh kỳ vọng, và có thể cầu thủ này đã rất tiếc nuối khi quyết định chia tay Liverpool...
Victor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHAVictor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không...
Sao Liverpool dính chấn thương khi lên ĐT Bồ Đào NhaSao Liverpool dính chấn thương khi lên ĐT Bồ Đào Nha
Liverpool đang khá lo lắng với thông tin Diogo Jota dính chấn thương cơ khi lên ĐT Bồ Đào Nha và nhiều khả năng bị gửi trả lại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X