Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool chú ý: Demba Ba từ chối hợp đồng mới

Thứ Hai 10/12/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua (9/12), Demba Ba đã từ chối ký một bản hợp đồng với mức lương 70.000 bảng/tuần mà BLĐ Newcastle đề xuất.

Đây đã là mức sẽ phá vỡ cơ cấu lương vốn rất eo hẹp của CLB vùng Tyneside, khiến Ba có thu nhập cao hơn 5.000 bảng/tuần so với trung vệ đội trưởng Fabricio Coloccini. Nhưng tiền đạo người Senegal vẫn cương quyết đòi thêm 20.000 bảng/tuần, đưa anh lên hàng ngũ những cầu thủ ngôi sao của Premier League.

Demba Ba vẫn không hài lòng với mức lương 70.000 bảng/tuần
Demba Ba vẫn không hài lòng với mức lương 70.000 bảng/tuần

Trước đây, cầu thủ tốn kém nhất mà GĐĐH Derek Llambias từng “liều mình” ký kết là Michael Owen, vốn là một tượng đài của bóng đá Anh, cũng chỉ nhận đến 100.000 bảng/tuần. Theo báo chí Anh, ông Llambias đã tuyên bố thẳng với Ba rằng yêu cầu của anh là không thể chấp nhận được.

Sau khi tiến trình gia hạn hợp đồng rơi vào bế tắc, HLV Alan Pardew đã lên báo “nắn gân” cậu học trò cưng: “Ba đang có hợp đồng với một CLB, và tôi tin rằng cậu ấy sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Hợp đồng hiện tại của Ba với Newcastle có thời hạn tới tận năm 2014. Nhưng sự gắn bó của cầu thủ này với sân St.James’ Park chưa bao giờ được bảo đảm, khi các ông lớn vẫn liên tục nhòm ngó. Đặc biệt là khi cầu thủ này vẫn đang ghi bàn với một hiệu suất đáng sợ.

Đến lúc này, Ba đã có 10 bàn/14 trận đá chính tại Premier League, chưa kể đến 2 đường chuyền thành bàn. Với 124 phút/bàn, anh là một trong các tiền đạo có hiệu suất cao nhất giải.

Phong Huyền - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X