Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Leicester tranh giành tiền vệ trụ của Sevilla

Chủ Nhật 05/06/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Steven Nzonzi là cái tên mới nhất được HLV Antonio Conte nhắm chiêu mộ khi đến tiếp quản Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ tân vương Leicester cho chữ ký của ngôi sao người Pháp.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Chelsea va Leicester tranh gianh tien ve tru cua Sevilla hinh anh
Steven Nzonzi gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Sevilla

Tuy rằng Sevilla không có một vị trí cao trên bảng xếp hạng La Liga mùa vừa rồi song đội bóng xứ Andalucia vẫn đủ sức bước lên ngôi vương Europa League, qua đó nghiễm nhiên có một suất tham dự Champions League mùa tới. Và chiến tích này có đóng góp không nhỏ của tiền vệ Steven Nzonzi, tân binh của đội chủ Sanchez Pizjuan mùa trước. Với những thành tích nổi bật vừa qua, tiền vệ người Pháp hiện đang được một loạt đội bóng ở Anh chèo kéo, trong đó nổi bật nhất là Chelsea và Leicester.

Được biết, mới đây The Blues đã phải nhận thất bại muối mặt khi theo đuổi tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma. Do vậy, đội bóng thành London buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác trong bối cảnh Nemanja Matic và John Obi Mikel đều không thể đóng góp được nhiều như trước. Và tiền vệ Nzonzi là một cái tên tương đối phù hợp với đội chủ sân Stamford Bridge. Đặc biệt, trong hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với Sevilla có điều khoản phá vỡ chỉ 21 triệu bảng, một mức giá hợp lý với khả năng của cựu cầu thủ Stoke.
Nainggolan xác nhận khả năng gia nhập Chelsea
(Bongda24h) - Radja Nainggolan mới đây lên tiếng thừa nhận có khả năng gia nhập Chelsea trong hè này nhưng phủ nhận chuyện đạt được thỏa thuận với The Blues.

Tuy vậy, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến ngôi sao gốc Congo vào thời điểm này. Tân vương Leicester cũng đã nhắm đến Nzonzi từ lâu như một sự thay thế cho N’golo Kante. Sau một mùa giải thành công cùng “bầy cáo”, Kante đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đại gia hàng đầu thế giới. Khả năng cầu thủ người Pháp rời khỏi sân King Power là không nhỏ và dĩ nhiên HLV Ranieri không muốn trở nên bị động nếu trường hợp đó xảy ra.

Dẫu Nzonzi là một trong những trụ cột không thể thay thế của Sevilla mùa này nhưng khả năng anh ra đi cũng là không nhỏ. Đơn giản bởi nhà ĐKVĐ Europa League cũng thường bán đi những cầu thủ quan trọng nếu được giá. Con số 21 triệu bảng là quá đủ để thuyết phục Sevilla nhả người nếu biết rằng HLV Unai Emery chỉ mất 7 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Pháp mùa hè năm ngoái.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X