Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy

Thứ Sáu 21/05/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) đang điều tra vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge, nếu bị kết tội Chelsea và Leicester có thể bị phạt tiền.

Chelsea và Leicester đứng trước khả năng nhận án phạt


Trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Leicester đã khép lại với chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, The Blues đã vượt lên chính “Bầy cáo” để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời chiếm lợi thế lớn trong việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
Chelsea và Leicester có thể bị phạt sau vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge

Chelsea và Leicester có thể bị phạt sau vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge


Những phút cuối trận, trong một tình huống tranh chấp ở biên giữa Ricardo Pereira và Ben Chilwell, cầu thủ của Leicester đã không giữ được bình tĩnh và nổi nóng. Ngay lập tức nhiều cầu thủ của hai đội lao vào cuộc ẩu đả.

Vụ việc còn kéo theo cả các cầu thủ dự bị và một số thành viên trong ban huấn luyện của hai đội. Sự xuất hiện của Daniel Amartey -  cầu thủ ném cờ hiệu của Chelsea sau trận chung kết FA Cup càng khiến các ngôi sao của The Blues tức giận. Thiago Silva và Rudiger đã phản ứng quyết liệt trước hành động của cầu thủ này.

Trọng tài Mike Dean đã phải rút tới 6 thẻ vàng để cảnh cáo những cầu thủ của hai đội. Sau trận đấu, ông đã báo cáo vụ việc lên LĐBĐ Anh (FA). Theo Daily Mail, phía FA đang điều tra vụ việc. Leicester và Chelsea có thể bị phạt số tiền 25.000 bảng vì không thể kiểm soát các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện dẫn đến vụ ẩu đả.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cho biết: “Tôi đã khuyên các học trò của mình tránh xa những tranh cãi. Một vài cầu thủ không giữ được bình tĩnh ở những phút cuối trận. Tất nhiên, tôi sẽ có những án phạt dành cho những cầu thủ này”.
BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man CityBXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.
Frank Lampard lên tiếng về những gì Thomas Tuchel đã làm ở ChelseaFrank Lampard lên tiếng về những gì Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea
Trong một chia sẻ với The Times, HLV Frank Lampard đã đánh giá rất cao những gì Thomas Tuchel đang làm được ở Chelsea.
Điểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry Kane
MU dùng lương sốc dụ Harry Kane, Aguero nhận lương bèo bọt ở Barca, Chelsea săn ngôi sao 34 triệu bảng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/5.
Chelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions LeagueChelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions League
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân khách mang màu đỏ khi đối đầu Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 săó tới.
Frank Lampard chỉ ra đội trưởng tương lai của ChelseaFrank Lampard chỉ ra đội trưởng tương lai của Chelsea
Cựu danh thủ người Anh mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mason Mount và cho rằng cậu học trò cũ có thể trở thành đội trưởng của The Blues trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X